Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

3 kiểu máy lạnh hay được lắp đặt cho nhà hàng, quán ăn

Nhà hàng, quán ăn thường có diện tích rộng, đông người ra vào, không gian mở, không kín, hỗn hợp nhiều mùi đồ ăn và những tạp chất khác, cả hơi nóng từ nhà bếp. Lựa chọn sản phẩm máy lạnh vừa làm mát hiệu quả vừa mang lại thẩm mỹ cao, lại an toàn khi sử dụng.

Đáp ứng được các tiêu chí trên chính là dòng máy lạnh thương mại với công suất đa dạng, kiểu dáng đẹp, kết hợp với hệ thống đèn chiếu sáng, tạo không gian thoáng mát, dễ chịu, tâm trạng thoải mái khi thưởng thức món ăn, không gây cảm giác nóng nực hay ngột ngạt cho khách hàng.

Thường các nhà đầu tư/chủ thầu sẽ chọn dòng máy máy lạnh thương mại Skyair có dãy công suất rộng phù hợp với không gian lớn ở nhà hàng, quán ăn. Công suất từ 2.0HP đến 6.0HP thích hợp với nhu cầu nhà hàng có tải lớn. 

Không chỉ đồ ăn thức uống ngon, không gian đẹp, ấn tượng, mát mẻ sẽ làm khách hàng muốn quay lại lần nữa. Làm lạnh toàn bộ không gian mang lại cảm giác sảng khoái mà không cảm thấy quá lạnh hoặc quá nóng. Dưới đây là 3 kiểu máy lạnh được sử dụng nhiều nhất trong nhà hàng, quán ăn.

Máy lạnh cassette âm trần đa dạng kiểu dáng phù hợp với mọi không gian nội thất, khả năng làm mát tối ưu với mặt nạ 4 hướng hoặc đa hướng thổi giúp gió được đưa đến mọi không gian trong phòng.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió với thiết kế chìm, dàn lạnh được giấu hoàn toàn bên trong trần nhà/la phông, chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió. Một thiết kế vô cùng tinh tế tôn lên vẻ đẹp sang trọng cho cả không gian lắp đặt.

Máy lạnh tủ đứng đặt sàn thời trang và sang trọng, với chức năng làm mát, hút ẩm, thông gió. Không những thế một vài dòng máy lạnh tủ đứng còn được bộ lọc không khí, bảo vệ sức khỏe. Hoạt động êm, luồng không khí làm mát tản rộng.

Liên hệ đơn vị, nhà thầu Điện Lạnh Ánh Sao, hỗ trợ giá tốt nhất, dịch vụ chất lượng chất: (028) 22 155 026 Ms.Hiền hoặc Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo). Khảo sát, tư vấn & báo giá trọn gói: 0909 400 608 Mr.Việt phối hợp với chủ đầu tư trong suốt quá trình đặt.

Website chính thức của công ty: https://maylanhanhsao.com/ luôn cập nhật thông tin máy lạnh và hình ảnh thực tế mà đơn vị chúng tôi đã và đang thi công.

Các tin khác
Zalo