Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

7 lý do nên chọn mua máy lạnh Daikin - Đại lý Ánh Sao 0909588116

Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tham khảo những lý do nên chọn mua Máy lạnh Daikin

① Daikin là thương hiệu nổi tiếng và lâu đời tại Nhật Bản. Mạng lưới hoạt động rộng khắp quốc gia với hàng trăm nhà máy trên thế giới, sản phẩm của hãng được bán rộng rãi các nước. Những sản phẩm của Daikin được người tiêu dủng ưa chuộng và đánh giá cao.

Và Việt Nam, Daikin đã được thành lập nhà máy sản xuất máy lạnh tại Hưng Yên và đây là một số dòng máy lạnh treo tường được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam: FTKB series, FTKF series, FTKC series, FTKY series.

② Đa dạng kiểu dáng, loại máy, công suất và nguồn điện nhằm đáp ứng được hầu hết các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng/chủ đầu tư sao cho phù hợp mỗi công trình mỗi phong cách khác nhau.

Dòng dân dụng có Máy lạnh treo tường  Dòng Skyair gồm có Máy lạnh âm trần cassette; Máy lạnh áp trần; Máy lạnh giấu trần nối ống gió; Máy lạnh tủ đứng. Đối với dòng Packaged có Máy lạnh tủ đứng và Máy lạnh giấu trần có công suất lớn từ 8HP đến 20HP dành cho công nghiệp. Còn có Hệ thống Multi đa kết nối và Điều hòa trung tâm VRV.

③ Daikin là thương hiệu tiên phong áp dụng công nghệ Inverter vào sản phẩm máy lạnh. Công nghệ biến tần Inverter giúp máy lạnh hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ phòng ở mức ổn định, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả từ 30 - 60%, tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng.

Gas R32 môi chất lạnh mới nhất hiệu suất cao, thân thiện với môi trường mới và các chất thân thiện với môi trường. Daikin đã sử dụng R32, môi chất lạnh thế hệ mới không chứa chất gây suy giảm tầng ozone và tác động làm nóng trái đất thấp. Dòng sản phẩm đầu tiên áp dụng đối với loại gas này.

⑤ Độ bền cao, các cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện: lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối (Tùy chọn). Sản phẩm Daikin được trang bị một mạch điện tử có độ bền cao có khả năng chịu được điện áp lên đến 440V (chỉ bảo vệ điện áp 1 pha)

⑥ Ứng dụng nhiều công nghệ, tính năng hiện đại: Khả năng làm lạnh nhanh tức thì; Công nghệ Streamer; Phin lọc thanh lọc không khí; Luồng gió độc đáo Coanda; Mắt thần thông minh; Máng nước xả ion bạc Daikin kháng khuẩn;... 

⑦ Chế độ bảo hành hậu mãi lâu dài.

Điện Lạnh Ánh Sao - Đơn vị uy tín chuyên cung cấp và lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp giá rẻ tại miền nam. Thợ giỏi lạnh nghề, đặt lịch khảo sát, tư vấn thiết kế, báo giá lắp đặt + Tháo lắp di dời máy lạnh: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7). Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền HOẶC Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) tư vấn và báo giá nhanh và chính xác nhất

Website chính thức của công ty: https://maylanhanhsao.com/cập nhật thông tin, giá bán máy lạnh mỗi ngày

Các tin khác
Zalo