Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh Multi Daikin – Giải pháp tối ưu cho căn hộ nhiều phòng

Nên hay không nên lắp máy lạnh Multi cho căn hộ chung cư ? 

Hiện nay, đa số các căn hộ chung cư với thiết kế nhiều phòng (2 đến 5 phòng), thường có diện tích nhỏ, nơi đặt dàn nóng bị hạn chế, nhỏ hẹp, không thích hợp để lắp đặt máy lạnh cục bộ, ảnh hưởng mỹ quan, mất đi khoảng không của ban công, gây lên hiện tượng kích ứng nhiệt do dàn nóng không thoát được nhiệt, làm ảnh hưởng đến khả năng làm lạnh và độ bền của cục nóng.

Máy lạnh Multi Daikin - Tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter - Hoạt động ổn định - Vận hành êm ái - Tiết kiệm diện tích không gian - Độ bền cao

Máy lạnh Multi Daikin chỉ cần một dàn nóng để duy trì sự thoải mái tối đa cho 5 phòng. Vô số lợi ích được cung cấp bởi hệ thống Multi được tăng cường bởi bộ điều khiển Inverter DC của Daikin và sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới R32.

Hệ thống máy lạnh Multi chỉ với duy nhất một dàn nóng (đặt ở ban công hoặc tường phía ngoài) có thể kết nối nhiều dàn lạnh khác nhau. Dàn lạnh có thể là loại treo tường, loại âm trần hay loại giấu trần nối ống gió. 

Mỗi cụm dàn lạnh trong hệ thống máy lạnh Multi là một hệ thống riêng. Và các hệ thống hoạt động độc lập với nhau, dàn lạnh này hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Hệ thống sẽ tự điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng của bạn.

Do giảm lượng dàn nóng lắp đặt ở ban công, bạn sẽ thấy tiếng ồn từ dàn nóng sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm. Chủ hộ có thể thiết kế một góc không gian riêng để thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, hoặc sử dụng cho nhiều việc khác như trồng cây, phơi đồ, nuôi thú cưng,...

Dàn lạnh treo tường mang đến sự thanh lịch, với tính năng hoạt động êm ái, tiết kiệm năng lượng mà không ảnh hưởng đến thiết kế căn nhà bạn.

Dàn lạnh âm trần với 4 hướng thổi phân phối luồng không khí đồng đều với độ ồn thấp và đa tính năng. Thiết kế tinh tế, máy cassette được ẩn đi một cách khéo léo khi lắp trên trần nhà.

Dàn lạnh giấu trần được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn.

Nhà phân phối chính thức của hãng máy lạnh Daikin tại miền nam - Hỗ trợ giá tốt cho mọi khách hàng và mọi công trình - Cam kết chất lượng sản phẩm

Liên hệ Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá, giải đáp thắc mắc về máy lạnh

Đặt lịch khảo sát, lắp máy + Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo