Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh trung tâm VRV IV S và Multi NX Daikin nên chọn loại nào ?

Điều hòa trung tâm VRV-VI S và điều hòa multi NX Daikin là 2 dạng điều hòa đang được sử dụng nhiều cho căn hộ chung cư, biệt thự, nhà liền kề. Chọn loại nào? Câu trả lời sẽ có khi bạn biết được nhu cầu sử dụng, diện tích sử dụng, và điều kiện kinh tế bạn có.

Sơ lược về VRV IV S :

Daikin VRV IV S là dòng máy điều hòa trung tâm mới nhất của Daikin. Thiết kế nhỏ gọn cực kỳ tiết kiệm không gian, tạo vẻ mỹ quan cho tòa nhà. Hệ thống máy trung tâm Daikin VRV IV S thật lý tưởng cho căn hộ, cửa hàng và văn phòng nhỏ.

- Dàn nóng trong hệ thống máy VRV IV S có công suất tối đa lên tới 9HP và có thể kết nối tối đa 14 dàn lạnh. Dàn lạnh có thể kết hợp giữa dàn VRV và dàn lạnh dân dụng.

- Kết hợp của các công nghệ tiên tiến: máy nén được trang bị động cơ DC từ trở + Động cơ quạt DC và miệng hút gió biên dạng cong và quạt hướng trục đã hiện thực hóa hiệu suất.

ĐẶC TÍNH SẢN PHẨM

Thiết kệ gọn gàng: Về tổng quang Daikin VRV thế hệ thứ 4 khá gọn gàng chiều cao chỉ 99cm, mang lại sự thoải mái gọn gàng cho không gian căn hộ

 

Thiết kế gọn nhẹ

Dòng VRV IV S rất mỏng và nhỏ gọn, cùng với các dàn nóng yêu cầu không gian lắp đặt nhỏ.

Lắp đặt dễ dàng

Kết nối đồng thời tới 14 giàn lạnh, tự động vận hành thử, máy sẽ trở về trạng thái ban đầu khi hoàn tất kiểm tra, đây là những công nghệ tiên tiến bậc nhất của Daikin

Việc lắp đặt Daikin VRV IV S thực sự dễ dàng với những thiết kế thông minh.

Đường ống khi kết nối với giàn lạnh VRV:

-Chiều dài ống tối đa tới 120m

-Tổng chiều dài ống của hệ thống tối đa 300m

Đường ống khi kết hợp cả giàn lạnh dân dụng và giàn lạnh VRV

Chiều dài ống tối đa 100m

Tổng chiều dài đường ống hệ thống tối đa 250m

Điều khiển trung tâm cho giàn lạnh

Không chỉ kiểm soát quản lý thiết bị điều hòa không khí cảm ứng thông minh bắt đầu với VRV hệ thống, phần mềm cũng cung cấp cơ sở quản lý đơn giản nhưng tinh tế bao gồm chiếu sáng và hệ thống báo cháy cho các tòa nhà duy nhất hoặc nhiều.

Thông số kỹ thuật Daikin VRV IV S

daikin vrv iv s

 

Sơ lược về Multi NX Daikin

 

Có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng: Nếu tất cả các dàn lạnh không vận hành cùng lúc tổng công suất các dàn lạnh có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng.

Dàn nóng công suất lớn nhất của dòng Multi NX là 4hp

Tiết kiệm không gian: Một dàn nóng có thể kết nối với 05 dàn lạnh cho phép người dùng tận dụng không gian trống dành cho việc lắp đặt, ví dụ như ban công. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn – giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Có thể kết nối cùng lúc nhiều kiểu dàn lạnh khác nhau như : treo tường, âm trần, giấu trần

Vận hành êm ái: 

Tiết kiệm năng lượng: Với chỉ số Cop cao, Dòng sản phẩm multi NX Daikin tiết kiệm điện năng vượt trội.

Đường ống dài giúp lắp đặt linh hoạt: Đường ống có chiều dài tối đa 80m cho phép người dùng tự do sắp đặt vị trí của máy điều hòa và tối ưu hóa không gian nội thất.

Chọn VRV-4S Daikin hay Multi Daikin?

Về cơ bản, điều hòa VRV IV S và điều hòa multi NX có nhiều điểm tương đồng. Sự khác nhau lớn nhất chỉ ở việc điều hòa multi NX có hạn chế về công suất sử dụng (công suất lớn nhất 36000btu), đối với điều hòa VRV IV S bạn sẽ thoải mái hơn với nhiều mức công suất để lựa chọn (công suất lớn nhất 81900btu).

– Chọn điều hòa multi Daikin trong trường hợp: Bạn ở chung cư có ban công hẹp, Căn hộ của bạn có diện tích vừa và nhỏ, Nhu cầu sử dụng ít và không đồng thời tất cả các phòng, điều kiện kinh tế không dư giả. Lợi thế khi chọn điều hòa multi Daikin là chi phí không quá cao, hệ thống multi lắp đặt đơn giản, khắc phụ sự cố không quá phức tạp.

 

– Chọn điều hòa trung tâm Daikin VRV IV S trong trường hợp: Bạn ở chung cư rộng, nhà biệt thự, nhà liền kề. nhu cầu sử dụng cao, điều kiện kinh tế của bạn tốt. Lợi thế khi chọn điều hòa VRV IV S là hệ thống có nhiều mức công suất, thuận tiện cho nhu cầu sử dụng thường xuyên, tiết kiệm điện hiệu quả.

 

Đại lý Daikin Ánh Sao – 0909 588 116 luôn sẵn sàn phục vụ khi bạn cần tư vấn về giải pháp điều hòa không khí. Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có kinh nghiệm, sự hiểu biết chuyên sâu về sản phẩm điều hòa Daikin, Chúng Tôi sẽ tư vấn giải pháp điều hòa tốt nhất cho bạn.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công ty TNHH Đầu Tư TM DV Ánh Sao

VPGD: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, HCM

ĐT: 028 22 155 026 - 028 22 155 802

Hotline : 0909 588 116 - 0909 400 608

www.maylanhanhsao.com

E mail báo giá : maylanhanhsao@gmail.com

 

 

 

Các tin khác
Zalo