Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Siêu thị Mini – Cửa hàng tiện lợi nên lắp máy lạnh nào?

Lắp máy lạnh đúng kỹ thuật, thẩm mỹ cao

Liên hệ tư vấn, báo giá nhanh: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo)

Mọi thông tin khách hàng luôn được cập nhật tại Website chính thức của công ty: Website : https://maylanhanhsao.com/ (Tham khảo model máy, tính năng và thông số, giá bán, những công trinh thi công thực tế, tin tức máy lạnh và nhiều dịch vụ khác)

Lắp máy lạnh tạo một không gian mát mẻ, thoải mái cho nhân viên, nâng cao năng suất làm việc và bảo vệ sản phẩm khỏi tình trạng hư hỏng do nhiệt độ cao. Mang lại cảm giác dễ chịu khi khách hàng đến mua sắm. Hầu hết ở các cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini đều lắp đặt máy lạnh vì có nhiều lợi ích.

Lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian diện tích và về mặt thẩm mỹ, dòng máy hoạt động tốt, vận hành êm ái, làm mát diện rộng, tiện nghi và thoải mái, độ bền cao, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Chọn đơn vị tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ tay nghề cao sẽ mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành điện lạnh, được đào tạo bài bản, tay nghề cao, am hiểu nhiều, phối hợp với củ thầu/chủ đầu tư suốt trong quá trình lắp đặt.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 + Tháo lắp di dời máy lạnh + Vệ sinh bảo trì máy lạnh: 0909 400 608 Mr.Việt

Đây sẽ là những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều và lắp đặt cho siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi: Máy lạnh treo tường - Máy lạnh âm trần cassette - Máy lạnh áp trần.

Hôm nay, Điện Lạnh Ánh Sao sẽ giới thiệu đến Quý khách hàng dòng máy lạnh được chủ thầu/chủ dầu tư ưu tiên lựa chọn lắp đặt cho siêu thị mini, cửa hàng tiện lợi là Máy lạnh âm trần cassette.

Dưới đây là hình ảnh thực tế đơn vị chúng tôi thi công lắp đặt Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi cho siêu thị mini Tin Tin Market tại TP. HCM

Với thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, độ thẩm mỹ cao, công suất làm lạnh lớn, không chiếm dụng không gian. Máy lạnh âm trần mang tới sự hài hoà, thoáng mát, góp phần đem lại trải nghiệm thư thái cho người mua sắm. Việc tạo không khí thông thoáng và khả năng làm mát trên diện rộng là yếu tố ghi điểm của dòng sản phẩm này.

**Lưu ý: Cần thường xuyên vệ sinh bảo trì máy lạnh định kỳ 3 tháng/ lần để đảm bảo máy lạnh hoạt động hiệu quả và tăng độ bền cho máy.

Các tin khác
Zalo