Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Thi công đường ống chờ máy lạnh cho văn phòng cho thuê tại Long Khánh

Đơn vị thi công lắp đặt Điện Lạnh Ánh Sao -  Chuyên Thi công ống đồng máy lạnh, đặt ống chờ máy lạnh chuẩn xác uy tín số 1 tại khu vực miền nam

Liên hệ thi công + Nhận khảo sát thực tế, báo giá chi tiết + Tháo lắp, di dời máy lạnh: 0909 400 608 Mr.Việt

Giai đoạn Thi công ống đồng máy lạnh âm tường trước khi hoàn thiện công trình rất quan trọng. Việc thi công đường ống phải được tiến hành trước khi ngôi nhà bạn hoàn thiện, để đảm bảo không có sai sót sau khi đóng trần, không làm hư hại ngôi nhà bạn.

Quá trình đặt ống chờ đúng kỹ thuật sẽ giúp cho quá trình lắp máy lạnh nhanh chóng, máy hoạt động tốt, không xảy ra bất kỳ sự cố nào. Hình ảnh dưới đây là công trình Ánh Sao thi công đường ống chờ cho văn phòng cho thuê tại Long Khánh.

Trường hợp Đi âm đường ống chờ sai lệch không đúng tiêu chuẩn thì quá trình xử lý lắp máy lạnh sẽ cực kỳ khó khăn, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của máy, cũng như tính thẩm mỹ của công trình.

Đi đường ống máy lạnh âm tường đúng kỹ thuật trong quá trình xây dựng các công trình kiến trúc từ dân dụng cho đến các công trình công nghiệp là vô cùng cần thiết và quan trọng, đảm bảo đúng thiết kế, kết cấu và vị trí lắp máy lạnh thẩm mỹ.

*Cần lưu ý dùng loại ống đồng Thái để đạt chất lượng vì nếu ống đồng âm tường bị xì thì chi phí sửa máy lạnh, cắt đục tường rất cao.

Kỹ thuật viên và chủ đầu tư cần nắm rõ cách đặt ống chờ máy lạnh để việc thi công đúng kỹ thuật, cũng như kiểm tra một cách chính xác trước khi hoàn thiện công trình. Đây chính là một trong những yếu tố quan trọng để nâng cao hiệu quả âm ống và hoạt động của máy lạnh sau này.

Tham khảo giá vật tư thi công chi tiết TẠI ĐÂY: Bảng giá bao gồm ống đồng, ông nước thải, dây điện

Hầu hết các căn hộ gia đình, hay nhà phố đang xây dựng đều chọn giải pháp là ống đồng máy lạnh được thi công sẵn trong quá trình xây dựng. Mục đích là đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn nhà và độ bền của ống đồng, dây điện được nâng cao hơn.

Đối với các chung cư, căn hộ cao cấp. Công đoạn đi âm đường ống máy lạnh phải được lên bản vẽ thiết kế trước đó, các đơn vị thi công chỉ việc thực hiện theo bản vẽ, kích thước ống, thông số kỹ thuật căn cứ trên số liệu thiết kế sẵn có.

Có đội ngũ tư vấn, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, cẩn thận và tận tình, với hơn 10 kinh nghiệm trong ngành điện lạnh, luôn phối hợp với các chủ đầu tư/chủ thầu trong suốt quá trình lắp đặt.

Hotline công ty: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 400 608 (Có Zalo) (Đặt lịch khào sát + Tư vấn mua máy và lắp đặt)

Chúng tôi nhận thầu các công trình, dự án lớn nhỏ đã và đang xây dựng từ khâu thiết kế, thi đường ống đến giao đoạn cung cấp lắp đặt máy lạnh trọn gói: nhà phố, trường học, nhà hàng, nhà cho thuê, căn hộ chung cư, ngân hàng, bệnh viện, cửa hàng, khách sạn, rạp phim, nhà hàng, xưởng công nghiệp, nhà máy, cơ quan công ty ...

Website chính thức của công ty: https://maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo