Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Thi công lắp đặt máy lạnh giấu trần cho căn hộ cao cấp tại Quận 2

Đơn vị uy tín tại miền nam - Điện Lạnh Ánh Sao - Chuyên phân phối sỉ lẻ Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin cho các công trình, dự án lớn nhỏ từ hộ gia đình cho đến khu thương mại, nhà máy công nghiệp. Liên hệ Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn báo giá và hưởng những ưu đãi theo từng thời điểm.

**Mời Quý khách hàng tham khảo công trình thực tế Công ty chúng tôi đã hoàn tất và bàn giao: Căn hộ cao cấp Đảo Kim Cương tại Quận 2, TP. HCM

Lắp đặt Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin - Dòng máy sang trọng, cao cấp nhất hiện nay - Công nghệ thương hiệu số 1 tại Nhật Bản. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, làm lạnh nhanh và sâu, vận hành êm ái, độ bền cao. Với thiết kế chìm, ẩn dàn lạnh bên trong trần nhà, chỉ để lộ ra mặt nạ, làm tôn lên vẻ đẹp của không gian lắp đặt, mang lại không gian tươi mát và trong lành.

Tham khào Bảng giá Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin mới nhất  !

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận Thi công đường ống đồng máy lạnh âm tường. Cam kết đúng kỹ thuật, thẩm mỹ và an toàn. Hầu hết các căn hộ chung cư, hay nhà xây dựng mới đều chọn giải pháp là ống đồng máy lạnh được thi công sẳn trong quá trình xây dựng. Mục đích là đảm bảo độ thẩm mỹ cho căn nhà và độ bền của ống đồng, dây điện được nâng cao hơn. 

Bởi việc thi công đường ống đồng trước khi hoàn thiện công trình sẽ đảm bảo đúng thiết kế, kết cấu và vị trí lắp máy lạnh thẩm mỹ.

Đặt lịch khảo sát, tư vấn thiết kế: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7). Chuyên tháo lắp - di dời - vệ sinh bảo trì máy lạnh giá rẻ. Đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm trong nghề, phân phối rộng khắp Sài Gòn và các tình lân cận.

Văn phòng kinh doanh: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802

Website chính thức của công ty: https://maylanhanhsao.com/ (Luôn cập nhật giá và model máy lạnh theo thời điểm)

Các tin khác
Zalo