Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Báo giá máy lạnh Multi Daikin – Super Multi NX – Lắp đặt máy lạnh giá rẻ

SẢN PHẨM ĐANG HOT HIỆN NAY:

MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - HỆ THỐNG SUPER MULTI NX

(Giải pháp điều hòa không khí dành cho căn hộ chung cư)

Máy lạnh Multi Daikin (Máy lạnh "mẹ bồng con") là máy lạnh 1 dàn nóng kết nối từ 2 - 5 dàn lạnh. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hoà ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau. Dễ dàng lựa chọn được dàn lạnh phù hợp cho ngôi nhà của bạn như là treo tường, âm trần, giấu trần với nhiều công suất khác nhau tùy thuộc vào kinh tế và sở thích bố trí của mỗi người mà có thể chọn ra cho mình một loại yêu thích và bố trí phù hợp. 

Máy lạnh dạng tổ hợp có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy lạnh kiểu rời. Tuy nhiên do dàn nóng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt. Cùng nhau điểm qua một số tính năng tuyệt vời mà máy lạnh Multi Daikin mang lại nhé!

Thiết kế

Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy lạnh Multi Daikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.

Tiết kiệm không gian 

Với duy nhất 1 dàn nóng nhỏ gọn có thể kết nối với 5 dàn lạnh cho phép tận dụng tối đa khoảng không gian sẵn có tại nơi lắp đặt, chẳng hạn như ban công.

Hiệu suất năng lượng cao 

Kết hợp của công nghệ inverter, động cơ DC, máy nén swing và những công nghệ tiên tiến khác giúp thiết bị nâng cao hiệu suất năng lượng khi vận hành và đạt được hệ số COP cao.

Hoạt động êm ái

Máy lạnh không khí Multi Daikin là một trong những máy điều hòa không khí hoạt động êm nhất hiện nay. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn. Điều hòa không khí Daikin là lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt là những ngôi nhà liền kề nhau.

Công nghệ hiện đại Inverter

Máy lạnh Muti Daikin sử dụng công nghệ Inverter mang tính cách mạng của Daikin giúp hệ thống điều hòa không khí hoạt động mạnh mẽ hơn trong khi lại tiêu tốn ít năng lượng hơn so với các hệ thống điều hòa thông thường. Máy lạnh Multi Daikin đạt nhiệt độc yêu cầu nhanh hơn và duy trì nhiệt độ này một cách ổn định.

Điều này làm cho cảm giác thoải mái không bị gián đoạn và tiết kiệm điện cao hơn.

Điểm nổi bật của công nghệ Daikin Inverter là khả năng linh hoạt trong thời gian hoạt động.

Dàn lạnh hoạt động êm ái và đa dạng

Dàn lạnh mới nhất của máy lạnh Multi DaiKin hoạt động êm ái rất quan trọng đến đời sống sinh hoạt gia đình, máy lạnh Multi Daikin cung cấp mức độ âm thanh yên tĩnh với 22dB thấp hơn các sản phẩm cùng loại khác.

Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn

Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.

Thiết lập chế độ điều hòa ưu tiên 

Chế độ ưu tiên sẽ ưu tiên công suất cho phòng được lựa chọn khi sử dụng điều hòa ghép. Sau khi chọn phòng ưu tiên, phòng này sẽ nhận được ưu tiên về công suất điều hòa và 3 chức năng sau:

⦁ Ưu tiên đối với chức năng hoạt động tăng cường Inverter Powerful.

⦁ Khi chọn chức năng Inverter Powerful cho phòng ưu tiên, công suất của giàn lạnh trong phòng này sẽ được tăng lên bằng cách chuyển công suất từ các phòng khác sang, do vậy công suất tại các phòng không được ưu tiên sẽ có thể giảm nhẹ. Sau 20 phút, tất cả các giàn lạnh lại tự động trở về hoạt động ban đầu.

⦁ Sản phẩm máy lạnh Multi Daikin được đánh giá cao nhất hiện nay không ai khác chính là các sản phẩm của ông lớn Daikin đến từ Nhật Bản.

 BẢNG GIÁ MÁY LẠNH - ĐIỀU HÒA MULTI DAIKIN

⦁ HOTLINE: 0909 588 116 Ms Hiền

 Email: maylanhanhsao@gmail.com

⦁ Website: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác
Zalo