Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Cung cấp và lắp đặt máy lạnh treo tường Casper giá rẻ

Casper là thương hiệu điều hòa chất lượng với mức giá khá tốt được nhập khẩu  từ Thái Lan.

Máy lạnh treo tường Casper được thiết kế nguyên khối giúp tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền trong thiết kế, mỗi linh kiện được lắp ráp với nhau một cách chắc chắn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả trong quá trình vận hành. Dòng máy với dàn lạnh đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và công suất: từ 1HP đến 2.5HP khách hàng có thể lựa chọn công suất phù hợp với diện tích phòng gia đình.

Máy lạnh treo tường Casper Inverter là công nghệ tiết kiệm điện năng được sử dụng ở hầu hết các sản phẩm đồ gia dụng hiện nay, sở hữu công nghệ giúp duy trì công suất mô tơ ổn định mà không cần bật liên tục công nghệ này giúp tiết kiệm từ 30 – 70% điện năng.

Một số tính năng có ở Máy lạnh treo tường Casper

– Chức năng iClean - tự làm sạch thông minh giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng, điều này sẽ khiến cho bụi bẩn bị cuốn trôi đi hết và giúp cho máy luôn được bảo đảm sạch sẽ nhất. Mang lại bầu không khí trong lành hơn cho người dùng.

– Công nghệ cảm biến thân nhiệt độc đáo iFeel. Khi kích hoạt chức năng iFeel máy lạnh sẽ tự động điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ cài đặt dựa theo cơ chế cảm ứng nhiệt thông minh từ đó giúp người dùng cảm giác thoải mái và không bị hiện tượng sốc nhiệt hay nói cách khác chức năng này giúp tránh việc nhiệt độ môi trường thấp hơn thân nhiệt sẽ làm người dùng dễ ốm.

– i-Saving là 1 bước tiến đáng kể trong việc cải thiện khả năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ được trang bị cho các dòng sản phẩm inverter. 

– Sở hữu chế độ vệ sinh tự động cho phép máy tự vệ sinh lồng quạt bên trong dàn lạnh, ngăn ngừa bụi bẩn và vi khuẩn phát triển bên trong dàn lạnh mà bạn không cần phải tốn công lau chùi.

– Máy lạnh Casper được trang bị hệ thống tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể và điều chỉnh ở mức tối ưu giúp bạn có giấc ngủ sâu và sảng khoái hơn.

– Dàn tản nhiệt làm bằng đồng và được mạ vàng mang đến những ưu điểm vượt trội cho thiết bị. Tăng hiệu năng làm lạnh. Tăng tuổi thọ dàn ngưng, ngăn ngừa sự bào mòn từ tác nhân bên ngoài như mưa, nước muối... đặc biệt hiệu quả tại các khu vực duyên hải như tại Việt Nam.

Xem chi tiết về các sản phẩm: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-casper

Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao chuyên tư vấn, báo giá nhiệt tình các sản phẩm, LH: (028) 22 155 026 HOẶC 0909 588 116 gặp Ms.Hiền. Cần tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, thiết kế và khảo sát, lắp đặt, vui lòng liên hệ: 0909 400 608 Mr.Việt (24/7)

⦁ Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác
Zalo