Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Dàn lạnh giấu trần Multi Daikin Inverter 2.0Hp - FMA50RVMV Gas R32 giá thấp nhất

GIỚI THIỆU TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG DÒNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN ĐANG BÁN CHẠY NHẤT NHẤT HIỆN NAY - DÀN LẠNH GIẤU TRẦN MULTI DAIKIN

 Mua hàng liên hệ: 0909 588 116 Ms Hiền để được tư vấn và có giá tốt nhất, đặt biệt ưu đãi lớn cho đơn hàng số lượng lớn.

∎ Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp: 0909 400 608 Mr Việt luôn hỗ trợ khách hàng, khảo sát công trình thực tế, báo giá thi công trọn gói.

ĐẠI LÝ CHUYÊN TƯ VẤN + BÁO GIÁ + CUNG CẤP + THI CÔNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - DÀN LẠNH GIẤU TRẦN MULTI DAIKIN GIÁ CỰC MỀM CHO MỌI KHÁCH HÀNG.

ƯU ĐÃI LỚN - HÃY ĐẾN VỚI ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO

Điều hòa - Máy lạnh Multi Daikin ngày nay đã dần quen thuộc hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là những khách hàng đang sống trong các căn hộ chung cư. Biết được nhu cầu cũng như mức tiêu thụ sản phảm này nên Daikin đã tiếp tục cải tiến dòng sản phẩm điều hòa multi lên một tầm cao mới.

Máy lạnh Multi về thực chất là máy lạnh gồm 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh. Mỗi cụm dàn lạnh được gọi là một hệ thống. Thường các hệ thống hoạt động độc lập. Mỗi dàn lạnh hoạt động không phụ thuộc vào các dàn lạnh khác. Các máy điều hoà ghép có thể có các dàn lạnh chủng loại khác nhau (dàn lạnh treo tường, dàn lạnh âm trần, dàn lạnh giấu trần, …)

____________DÀN LẠNH GIẤU TRẦN MULTI DAIKIN FMA50RVMV - CÔNG SUẤT 2.0HP/ 2.0 NGỰA - INVERTER GAS R32____________

________GIÁ BÁN: 11.100.000đ_______

FMA50RVMV là máy giấu trần nối ống gió áp suất tĩnh trung bình được thiết kế để đáp ứng những thách thức về kết cấu xây dựng của căn hộ từ trung cấp đến cao cấp, thêm nhiều chức năng thông minh hơn để thoải mái và tiện nghi hơn...

Tiết kiệm không gian

Một dàn nóng có thể kết nối với 05 dàn lạnh cho phép người dùng tận dụng không gian trống dành cho việc lắp đặt, ví dụ như ban công. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn - giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Thiết kế

Được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế máy lạnh Multi Daikin có thể tận dụng tối đa không gian trong nhà như ban công, vách tường hay hẻm tường trong nhà. Như vậy giúp tận dụng không gian góc khuất trong nhà mà vẫn đảm bảo sự rộng rãi thoáng mát.

TÍNH NĂNG DÀN LẠNH FMA50RVMV

– Cài đặt tốc độ quạt: Tốc độ quạt của dàn lạnh FMA50 có thể cài đặt phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

– Tốc độ quạt tự động: Bộ xử lý mạch tự động điều khiển tốc độ quạt để điều chỉnh nhiệt độ phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt

– Hoạt động tự động: Tự động lựa chọn chế độ làm lạnh hoặc sưởi ấm dựa trên nhiệt độ phòng ngay lúc khởi động. Chức năng này chỉ có ở điều khiển cho hệ thống 2 chiều lạnh sưởi BRC086A11.

– Tính năng làm ẩm trước (chế độ sưởi): Sau khi tan băng hoặc khi bắt đầu hoạt động sưởi ấm, không khí được làm nóng trước khi thổi ra để tránh luồng gió lạnh gây khó chịu. Chức năng này cũng chỉ có ở điều khiển cho hệ thống 2 chiều BRC86A21.

– Chức năng khử ẩm: Kết hợp khử ẩm và hoạt động làm lạnh khô bằng cách sử dụng luồng không khí lạnh tốc độ thấp, kết quả là đạt được nhiệt độ phòng thấp hơn với độ ẩm thấp.

– Chỉ chạy quạt: Chỉ quạt dàn lạnh chạy trong khi đó máy nén sẽ dừng hoạt động làm lạnh

– Nút Bật / Tắt trên dàn lạnh FMA50RVMV giúp Bật / Tắt máy bằng tay trong trường hợp điều khiển từ xa bị thất lạc hoặc hết pin.

– Thông báo tiếp nhận tín hiệu

– Đèn nền trên điều khiển từ xa

– Máng nước xả có Ion Bạc kháng khuẩn. Ion bạc kháng khuẩn được tích hợp vào máng nước xả để ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, đây chính là nguyên nhân gây ra mùi khó chịu và tắc nghẽn. Sau khoảng 2 đến 3 năm sử dụng, Quý khách nên cho thợ đến thay thế.

– Hẹn giờ Bật / Tắt 72h: Bộ hẹn giờ này có thể cài đặt: chạy hoặc dừng máy bất kỳ khi nào trong khoảng thời gian 72 giờ.

– Hẹn giờ bật / tắt tự động: Tự động bật / tắt máy điều hòa theo thời gian cài đặt.

– Điều khiển DIII-net (tùy chọn): Kết nối với hệ thống điều khiển trung tâm có sẵn mà không cần thêm bộ tiếp hợp tùy chọn.

– Tự động khởi động lại khi mất điện

– Tự chẩn đoán lỗi: Các mã lỗi được hiển thị trên màn hình kỹ thuật số của bộ điều khiển từ xa giúp việc chẩn đoán và sửa chữa được nhanh chóng và dễ dàng.

– Bơm nước xả: Đường ống có độ dốc để thoát nước ngưng hiệu quả hơn. Đặc biệt hữu ích cho các đường ống dài.

Dàn lạnh hoạt động êm ái và đa dạng

Dàn lạnh mới nhất của máy lạnh Multi Daikin hoạt động êm ái rất quan trọng đến đời sống sinh hoạt gia đình, máy lạnh Multi Daikin cung cấp mức độ âm thanh yên tĩnh với 22dB thấp hơn các sản phẩm cùng loại khác.

Có thể điều chỉnh tiếng ồn của dàn lạnh giảm 2 hoặc 3dB bằng cách điều chỉnh tốc độ quạt, góc quay, tốc độ chiều dài đơn giản chỉ cần ấn nút tốc độ quạt trên bộ điều khiển từ xa.

Máy lạnh Multi Daikin là một trong những dòng điều hòa chạy êm nhất hiện nay nhờ cải tiến về thiết kế như sử dụng nén dàn nóng, mô tơ và quạt đảm bảo giảm thiểu tiếng ồn. Những model mới của Daikin sử dụng máy nén kiểu Swing giúp đạt hiệu suất tối ưu nhưng vẫn giảm thiểu độ ồn. thiết kế máy nén Swing mới làm giảm ma sát và độ rung, ngoài ra còn ngăn ngừa việc rò rỉ gas trong quá trình nén.

Dàn nóng mới nhất của Multi Daikin bền bỉ hơn

Ngoài ra cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn đặc biệt, do vậy khả năng chống ăn mòn do mưa axit và muối gấp 5 đến 6 lần so với dàn nóng thông thường. Ngoài ra dàn nóng còn được lắp một tấm thép không gỉ dưới đáy để tăng cường độ bền.

 Hiện nay thì máy lạnh Multi Daikin này đang ngày càng khẳng định được vị trí cũng như niềm tin của người tiêu dùng bởi chất lượng cũng như sự tiện dụng của loại máy lạnh này mang lại. Hàng nghìn các dự án nhà ở chung cư mới trên cả nước đã đưa phương án sử dụng máy lạnh Multi như một lời khẳng định cho vị thế của loại máy lạnh thế hệ mới này.

(GIÁ ĐÃ BAO GỒM THUẾ VAT 10%, MIỄN PHÍ GIAO HÀNG TP.HCM - GIÁ CHỈ LÀ THAM KHẢO, LH NHẬN GIÁ TỐT NHẤT 0909 588 116)

_______________O0O_________________

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TNHH TM DV ÁNH SAO

EMAILmaylanhanhsao@gmail.com

WEBSITE https://maylanhanhsao.com/

RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC HỢP TÁC VỚI QUÝ KHÁCH

Các tin khác
Zalo