Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Dàn nóng Daikin Multi S – Inverter Gas R32 – Điện Lạnh Ánh Sao

Máy lạnh Daikin ngày càng được người tiêu dùng ưa chuộng tin dùng bởi những tính năng vượt trội. Tuy nhiên bạn không biết chọn loại nào để phù hợp với chung cư, công ty, các loại nhà nhỏ với không gian lắp đặt dàn nóng hạn chế như chung cư thì lựa chọn hoàn hảo nhất là Máy lạnh Daikin Multi S, trả lại không gian ban công cho người sử dụng. Bằng cách giảm số lượng dàn nóng, hệ thống máy lạnh Multi cũng góp phần làm giảm độ ồn cùng với việc đi dây điện quá nhiều và nhiệt thải tích tụ gây ra hiện tượng ngắn mạch sự cố cho hệ thống. 

►►Dàn nóng Daikin Multi S là dàn nóng 1 chiều thế hệ mới 2018 dùng môi chất lạnh Gas R32 không gây hại cho tầng Ozone, kết nối tối đa 3 dàn lạnh, công nghệ Nhật, sản xuất nhập khẩu chính hãng Thái lan. Thích hợp lắp đặt cho căn hộ chung cư không có nhiều không gian đặt dàn nóng. Dể dàng lựa chọn cho việc lắp đặt, tiết kiệm không gian lắp đặt. Sản phẩm Multi S giúp nâng cao hiệu suất của hệ thống máy lạnh cho nhiều phòng bằng cách kết nối tối đa 3 dàn lạnh với chỉ 1 dàn nóng. Vì thế, đây là một trong những lý do Daikin Multi S ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cần thiết thực này.

2 loại model Dàn nóng Daikin Multi S đang có tại Ánh Sao:

⦁ MKC50RVMV inverter gas R32 ➡ 16.300.000 VNĐ

⦁ MKC70SVMV Inverter Gas R32 ➡ 22.300.000 VNĐ

Kết nối tối đa 3 dàn lạnh

Multi S cung cấp công suất lạnh cao hơn khi vận hành cho 1 phòng. Trường hợp vận hành 2 dàn lạnh, Multi S vẫn có thể cung cấp cùng công suất lạnh như hệ hai dàn rời. Khác với dàn nóng máy lạnh Multi Daikin NX thông thường, Máy lạnh Multi S chỉ kết nối với dàn lạnh treo tường: CTKC25RVMVCTKC35RVMVCTKC50SVMV.

Trả lại vẻ đẹp ban công 

Ở các chung cư: Với máy lạnh thông thường nếu bạn lắp 3 dàn lạnh thì ban công sẽ phải đặt 3 dàn nóng. Điều này khiến cho tốn diện tích, độ ồn máy cao, đặc biệt làm thiếu tính thẩm mỹ ban công nhà bạn. Nhưng với hệ thống Multi S chỉ 1 dàn nóng duy nhất giải phóng không gian ban công nhà bạn. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn - giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

Tiết kiệm điện năng

Dàn lạnh Daikin Multi S trang bị công nghệ Inverter giúp máy lạnh hoạt động êm ái, tiết kiệm điện năng 30% so với máy lạnh thông thường.

Cánh tản nhiệt dàn nóng chống ăn mòn

Bề mặt cánh tản nhiệt dàn nóng được phủ lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại axit và muối biển.

Bền bỉ

Dàn nóng Dakin Multi S có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không xảy ra bất kỷ sự cố nào.

Điện Lạnh Ánh Sao với phương châm không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng. Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, có trách nhiệm đảm bảo việc lắp đặt của Quý khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Chính vì vậy chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho Quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

Tất cả các sản phẩm tại Ánh Sao có hóa đơn VAT, có phiếu bảo hành, tư vấn lắp đặt máy lạnh MIỄN PHÍ và theo đúng thiết kế. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi: 

(028) 22 155 026 - (028) 22 155 802 (ĐT bàn)

0909 588 116 - 0909 400 608 (DĐ mobile)

Email báo giá nhanh: maylanhanhsao@gmail.com

Phục Vụ Nhanh nhất – Thuận Tiện Nhất

Giá cả hợp lý nhất – Chất lượng nhất – Yên tâm nhất

TRUY CẬP WEBSITE CÔNG TY CHÚNG TÔI:

WWW.MAYLANHANHSAO.COM

Các tin khác
Zalo