Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Hệ thống máy lạnh Multi S – Đại lý cung cấp giá rẻ

HỆ THỐNG MÁY LẠNH MULTI S CỦA DAIKIN - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO CÁC CĂN HỘ CHUNG CƯ

HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH - TIẾT KIỆM ĐIỆN NĂNG - TIẾT KIỆM KHÔNG GIAN

Tiết kiệm điện hơn với cơ chế tận dụng công suất làm lạnh từ một dàn nóng, so với việc sử dụng cùng lúc nhiều dàn nóng thì máy lạnh Multi S thông minh tiết kiệm điện hơn khá nhiều so với các dòng máy lạnh thông thường. Nhờ Daikin sử dụng công nghệ Inverter, với cơ chế hoạt động của máy nén Inverter sẽ đem lại tiện lợi trong việc làm lạnh nhanh không gian nhà bạn, chỉ trong khoảng thời gian 20 phút nhiệt độ phòng của bạn sẽ thay đổi theo như mong muốn cài đặt.

Máy lạnh Multi S sử dụng môi chất lạnh Gas R32 là một trong những loại gas được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi loại gas này không làm ảnh hưởng tầng ozone, tiết kiệm điện năng và tăng cường hiệu suất năng lượng.

Cộng thêm máy nén hoạt động êm ái, giảm ma sát và độ rung động. Nó cũng ngăn ngừa việc rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén đem lại sự êm ái và tăng hiệu suất làm việc của cục nóng. Tạo cảm giác thoải mái không gây ồn ào ảnh hưởng đến sinh hoạt cá nhân của gia đình bạn. Trang bị cánh tản nhiệt dàn nóng chống bị ăn mòn nhờ được phủ một lớp nhựa Acrylic làm tăng khả năng chống lại các sự ăn mòn như axit và muối biển. Bền bỉ và có thể chịu được đối với điện áp cao và thấp đột ngột mà không xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Nếu có nhu cầu tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy lạnh hoặc dịch vụ của công ty chúng tôi, vui lòng truy cập trang Web: https://maylanhanhsao.com/ HOẶC gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 gặp Hiền để được tư vấn MIỄN PHÍ.

Điện Lạnh Ánh Sao chuyên hỗ trợ, tư vấn, báo giá sản phẩm và thi công lắp đặt máy lạnh cho các công trình và dự án lớn nhỏ. Bên dưới đây Ánh Sao sẽ gửi đến quý khách hàng một vài hình ảnh thi công thực tế để tiện tham khảo:

Các tin khác
Zalo