Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Lắp đặt máy lạnh âm trần cho các công trình đã và đang xây dựng

Máy lạnh âm trần cassette từ lâu vẫn luôn nổi tiếng trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và sâu, chức năng vận hành êm ái, độ bền được đánh giá caovừa giúp không khí trong phòng luôn trở nên thoáng mát, trong lành, an toàn cho sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ ổi ngày.

Mua Máy lạnh âm trần cassette Daikin chính hãng tại Điện Lạnh Ánh Sao, bạn sẽ được mua với giá sát nhất, cam kết hàng nhập chính hãng mới 100% nguyên thùng nguyên kiện. Đây là dòng máy có 2 dòng cơ bản: Dòng tiêu chuẩn và Dòng Inverter Tiết kiệm điện. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng của nó. Dòng máy Inverter tiết kiệm điện năng, tiêu hao ít năng lượng là điểm cộng được nhiều người dùng hài lòng.

Điện thoại tư vấn: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms.Hiển (Có Zalo) Tư vấn, báo giá MIỄN PHÍ

Website chính:https://maylanhanhsao.com/

Toàn bộ dàn lạnh được nằm sâu bên trong trần nhà, la phông, chỉ có mặt nạ vuông nhỏ gọn phía trước của dàn lạnh nằm áp sát và nổi trên bề mặt trần góp phần tăng vẻ đẹp cho không gian lắp đặt. Lắp trước hoặc sau khi đóng trần nhà đều được, nhưng phải chừa lỗ đúng kích thước của máy để lắp vừa.

Công ty chúng tôi chuyên Thi công lắp đặt máy lạnh cho các công trình đã và đang xây dựng uy tín tại khu vực TP. HCM và các tỉnh lân cận.

 Xem thêm thông tin và giá cả Máy lạnh âm trần Daikin tại link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Các tin khác
Zalo