Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Lắp đặt máy lạnh âm trần Daikin giá rẻ

Gọi đặt hàng và tư vấn Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)

MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE DAIKIN NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG

Đơn vị nhận thầu lắp đặt Máy lạnh âm trần Daikin uy tín tại miền nam

– Máy lạnh âm trần Daikin thương hiệu Nhật Bản. Sản phẩm được rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư trên toàn quốc tin dùng lựa chọn. Máy lạnh âm trần Daikin gọn nhẹ, được thiết kế treo chìm vào trần nhà. Với mặt nạ vuông áp sát với trần đồng nhất hài hòa về mặt thẩm mỹ, không ảnh hưởng đến việc bố trí, lắp đặt hệ thống ánh sáng hoặc đồ nội thất trong gia đình, phù hợp cho nhiều không gian lắp đặt. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa khoảng không gian, không lo làm mất cấu trúc, thiết kế của căn phòng.

– Sản phẩm máy lạnh âm trần Daikin là dòng máy lạnh đi đầu trên toàn thế giới với sản phẩm tiết kiệm điện năng thông minh. Với sản phẩm Inverter tiết kiệm điện năng trên máy lạnh âm trần Daikin, bạn có thể tiết kiệm điện tối đa tới 30-60% điện năng so với dòng máy thường.

– Máy lạnh âm trần Daikin nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải khắp căn phòng. Ngoài ra, máy lạnh âm trần Daikin sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

– Điểm nổi bật của dòng máy lạnh âm trần Daikin này so với các dòng máy lạnh khác là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, cài đặt tốc độ cho cánh quạt, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng. Bên cạnh đó, dòng máy lạnh này cũng có khả năng hút mùi, khử ẩm với chế độ Dry, mang lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất.

– Ngoài ra, việc vệ sinh, lau chùi lưới lọc máy lạnh âm trần Daikin cũng dễ dàng, không mất nhiều công tháo dỡ như các dòng máy lạnh khác bởi lưới lọc được gắn bằng chốt. Máy lạnh âm trần Daikin có cùng kích cỡ cho mọi công suất đảm bảo tính thẩm mỹ cho mọi công trình

Chi tiết Máy lạnh âm trần Daikin: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

⦁ Khảo sát thực tế công trình: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

⦁ Đội ngũ chuyên nghiệp, tay nghề cao, am hiểu nhiều, được đào tạo bài bản. Đảm bảo sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất cả về sản phẩm lẫn dịch vụ tốt nhất.

⦁ Cam kết 100% sản phẩm đều nhập chính hãng. Giao hàng tận nơi. Miễn phí vận chuyển nội thành HCM.

⦁ Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp - thẩm mỹ - nhanh chóng 

⦁ Ưu đãi lớn khi mua máy lạnh với số lượng lớn.

⦁ Truy cập trang Web: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác
Zalo