Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Lắp đặt máy lạnh giấu trần nối ống gió cho nhà hàng – Điện Lạnh Ánh Sao

Chúng tôi chuyên cung cấp & thi công lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới, kết kết hàng chính hãng nhập khẩu 100% nguyên đai nguyên kiện, dịch vụ chuyên nghiêp, luôn luôn đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật, mang lại sự an tâm và tin tưởng cho khách hàng. Nhân viên kỹ thuật khảo sát công trình thực tế địa hình để đảm bảo lựa chọn được vị trí lắp đặt máy lạnh hợp lí, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa đúng tiêu chuẩn kỹ thuật. Hỗ trợ nhanh tại nhà, báo giá trước khi làm, đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao.

– Trong số các loại máy lạnh đang có trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến dòng Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin. Loại máy lạnh được hầu hết nhà hàng tiệc cưới sử dụng, phù hợp với tất cả các kiểu trần và đèn thiết kế cho nhà hàng tiệc cưới để đạt độ thẩm mỹ cao nhất trong tất cả các dòng máy lạnh cho nhà hàng tiệc cưới. Dòng máy lạnh này có khá nhiều ưu điểm & tính năng nổi bật.

– Sản phẩm này được lắp ở trên trần nhà, hoặc giấu hẳn trong trần để thiết bị không lộ ra ngoài, các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ và không tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài gây hỏng hóc. Các dây nối sẽ được giấu đi nên tiết kiệm rất nhiều không gian, cũng như làm cho khoảng không trở nên đẹp hơn, không bị rườm rà.

– Miệng gió nhiều kiểu dáng (miệng gió Linear, miệng gió khuếch tán 4 hướng, miệng gió khe slot, miệng gió lá sách, miệng gió Louver, ...tùy vào từng thiết kế của chủ đầu tư đưa ra. Không hạn chế gió tươi vì hộp gió hồi tùy chọn kích thước vì vậy lượng gió tươi cấp cho không gian nhà hàng, đơn vị thi công sẽ chế tạo hộp box hồi phù hợp để kết nối với hệ thống cấp gió tươi.

– Cửa phân phối gió được bố trí dọc theo trần la phông theo hướng gió cấp và hồi đối xứng nhau vì vậy không khí được phân phối đều và luân chuyển từ cấp về hồi tạo ra không gian lạnh đều không quá nóng và quá lạnh ở các vị trí khác nhau. Vì vậy loại này được sử dụng khá rộng rãi trong nhà hàng tiệc cưới.

– Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin thuộc loại máy lạnh thổi gián tiếp qua một hệ thống nối ống gió. Đây được xem là máy lạnh mang tính thẩm mỹ cao nhất trong các dòng có mặt trên thị trường hiện nay.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐÃ THI CÔNG MÁY LẠNH GIẤU TRẦN CHO NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI DO ĐƠN VỊ ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO THI CÔNG LẮP ĐẶT

VPGD: (028) 22 155 026 - (028) 22 155 802

Hotline/Zalo: 0909 588 116 Ms.Hiền - Kỹ thuật/Khảo sát/Thi công lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt

Email báo giá + giải đáp thắc mắc: maylanhanhsao@gmail.com

Website chính thức: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác
Zalo