Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Đại lý bán Máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM 3.5Hp Inverter Gas R32 giá rẻ

Máy lạnh Daikin là một trong những thương hiệu máy lạnh hàng đầu Nhật Bản

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành điện lạnh, chúng tôi cung cáp toàn bộ sản phẩm nhập khẩu chính hãng, chất lượng đảm bảo, đủ loại sản phẩm cho sự lựa chọn phù hợp với yêu cầu sử dụng của quý khách hàng. Không những thế với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và thi công, lắp đặt đạt tiêu chuẩn của Daikin chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi nhất 0909 588 116 (Có Zalo). Giao hàng miễn phí và lắp đặt tận nơi tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Dòng sản phẩm mới nhất của Máy lạnh âm trần cassette Daikin năm 2019

Điều hòa thương mại SkyAir Inverter Một chiều lạnh

Model FCFC

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM/RZFC85DVM Inverter Gas R32

Giá sản phẩm: 32.200.000 vnđ/bộ

– Dòng SkyAir của Daikin mang đến sự thoải mái và hiệu suất năng lượng vượt trội cho người sử dụng và các chủ tòa nhà.

– Thiết kế dành cho các công trình quán cà phê, nhà hàng, cửa hàng, văn phòng, phòng khách, ngân hàng, khách sạn, trường học, quán ăn, ...

Tiết kiệm năng lượng

Những dòng máy sử dụng công nghệ Inverter mới của Daikin giảm mức tiêu thụ năng lượng trong suốt quá trình làm lạnh. So với các dòng sản phẩm không Inverter trước đây, dòng sản phẩm mới RZF-C tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%, làm lạnh nhanh và hiệu quả với ít điện năng hơn.

Công nghệ Inverter Tiết kiệm điện năng

Hệ thống Inverter tiêu thụ ít điện hơn và nhanh chóng bù lại mức chênh lệch chi phí ban đầu. Điều này dẫn đến tổng chi phí cuối cùng thấp hơn. Máy lạnh Inverter có thể điều chỉnh công suất làm lạnh theo mức tải. Điều này giúp cho việc tiêu thụ điện năng ít hơn. Các máy Inverter không hoạt động theo nguyên tắc Bật/Tắt liên tục. Khi không có sự dao động nhiệt đáng kể thì nhiệt độ cài đặt được duy trì.

Bền bỉ

Công nghệ Microchannel tận dụng những lợi ích trao đổi nhiệt vượt trội của nhôm để tạo ra máy điều hòa có hiệu suất cao hơn. Với hợp kim nhôm chống ăn mòn mới, dàn trao đổi nhiệt Microchannel của Daikin trở nên bền hơn. Ngoài ra, nó cũng giúp chống lại sự xâm nhập của muối từ gió biển.

Dàn nóng nhẹ và nhỏ gọn

Nhỏ gọn hơn, CSPF cao hơn. Dàn nóng mới với thiết kế nhẹ và nhỏ gọn tiết kiệm không gian hơn. Chúng dễ dàng lắp đặt ở những nơi có không gian bị giới hạn. Trọng lượng các dàn nóng được giảm đáng kể so với các dòng không Inverter trước đây.

Chuẩn mực mới từ dàn lạnh Cassette thổi gió đồng nhất 360 độ

– Luồng gió thổi 360° phân phổ đồng đều tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng, giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay cả khi tốc độ gió thấp.

– Gió được thổi ra mọi hướng kể cả ở các góc máy tạo cảm giác dễ chịu, sảng khoái khắp phòng. Có tổng cộng 18 kiểu thổi gió.

– Mặt nạ vuông đồng nhất. Tiện lợi và sảng khoái tối ưu với 3 chế độ đảo gió. Tốc độ quạt có thể thay đổi: 3 bước và tự động. Thích hợp với các trần nhà cao.

– Sử dụng ion bạc trong máng nước xả để ngăn sự phát triển của các chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc gây ra mùi hôi và tắc nghẽn.

– Phin lọc được xử lý kháng khuẩn, chống mốc và các vi sinh vật phát triển từ bụi và hơi ấm bám vào bộ lọc.

– Lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng

– Dễ dàng bảo dưỡng

Điều khiển từ xa loại đơn giản (có dây)

MỚI: BRC2E61

Gửi mọi thông tin, yêu cầu báo giá hoặc mọi thắc mắc cần được giải đáp qua email: maylanhanhsao@gmai.com. Chúng tôi sẽ phản hồi trong thời giam sớm nhất ngay khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Vui lòng tham khảo thêm các dòng sản phẩm khác tại Website chính thức của công ty:

www.maylanhanhsao.com 

(SĐT hỗ trợ kỹ thuật 24/7 + khảo sát công trình thực tế: 0909 400 608)

Các tin khác
Zalo