Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Lắp đặt Máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM giá rẻ nhất

Daikin thương hiệu Nhật Bản & Sản xuất tại Thái Lan

Daikin thương hiệu Nhật Bản bán chạy số 1 thế giới, với bề dày lịch sử gần 100 năm. Máy lạnh Daikin được cả thế giới biết đến với uy tín chất lượng, tiên phong trong giải pháp công nghệ nhằm mang đến cho người tiêu dùng những tính năng công nghệ mới, thân thiện với môi trường,…

Máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM (Bán giá: 32.200.000đ/ Bộ)

– Loại máy lạnh cassette 1 chiều lạnh, 29.000Btu/ 3.5HP, công nghệ Inverter Tiết kiệm năng lượng, Gas R32 mới nhất. Với mức công suất 29.000Btu tương ứng với 3.5HP phù hợp sử dụng cho các căn hộ có diện tích trung bình vào khoảng 42 - 48 m².

– Máy lạnh âm trần cassette Daikin phù hợp lắp đặt tại các căn hộ chung cư, trung tâm hội nghị, nhà hàng tiệc cưới, cửa hàng, quán ăn, siêu thị, khách sạn, ngân hàng, hội trường, bệnh viện, công ty, ... có không gian vừa và rộng, mang lại cho khách hàng sự thoải mái, thoáng mát mà lại còn tiết kiệm điện và chi phí.

Công nghệ Inverter Tiết kiệm điện

– Máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM được trang bị công nghệ Inverter – Đây là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay mà bất kỳ hãng máy lạnh nào cũng hướng đến bởi ưu điểm của công nghệ Inverter mang lại: Tiết kiệm điện năng (tiết kiệm chi phí tiền điện hàng tháng), máy vận hành êm ái, tăng tuổi thọ của sản phẩm.

– Máy nén Swing: Tiết kiệm năng, ngăn ngừa ma sát và rò rỉ khí môi chất lạnh

Thổi gió 360 độ làm lạnh nhanh, dễ chịu

– Máy lạnh âm trần FCFC85DVM với luồng gió tuần hoàn làm mát toàn bộ căn phòng mang lại cảm giác sảng khoái mà không bao giờ cảm thấy lạnh buốt khó chịu. Hơn nữa hướng gió có thể được điều chỉnh riêng cho mỗi miệng gió để đạt sự phân phối gió tối ưu nhất. 

– Luồng gió 360° phân phổ đồng đều tạo cảm giác dễ chịu khắp phòng giúp bạn luôn tận hưởng cảm giác thoải mái ngay cả khi tốc độ gió thấp.

Sử dụng Gas R32 thân thiện với mội trường

Hiện nay Gas 32 là môi chất lạnh mới nhất, hiệu suất làm lạnh cao hơn và thân thiện hơn với môi trường so với các môi chất trước đó R22, R410A. Làm mát bằng môi chất lạnh: Hệ thống làm mát bằng môi chất lạnh độc quyền của Daikin mang lại hiệu suất làm mát cao ngay cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

Phin lọc khử mùi hiệu quả

Máy lạnh âm trần FCFC85DVM được trang bị phin lọc siêu bền (Chỉ cần vệ sinh 1 năm 1 lần) giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn có hại cho sức khỏe, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho người sử dụng. 

– Máng nước xả có chứa ion bạc kháng khuẩn giúp ngăn ngừa chất nhờn, vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi, tắt nghẽn – Vận hành và bảo hành dễ dàng nhờ hệ thống bơm nước xả có độ dốc lớn. Tín hiệu lọc sẽ báo khi nào cần làm vệ sinh phin lọc. Phát hiện áp suất gas thấp bằng 1 bộ vi xử lý. Chức năng tự chẩn đoán lỗi.

Điều khiển dây/ từ xa không dây (Tùy chọn)

Bạn có thể lựa chọn điều khiển dây BRC2E61 (MỚI) hoặc điều khiển từ xa không dây BRC7F635F9 cho máy lạnh âm trần Daikin FCFC85DVM. Điều khiển âm trần Daikin thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, lớp vỏ màu trắng sáng hài hòa với nội thất trong phòng. Màn hình LCD hiển thị trạng thái vận hành bằng chữ, số và hình động. Thao tác bằng điều khiển từ xa vô cùng đơn giản, tiện lợi.

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư ván + báo giá + đặt hàng: 0909 588 116 (Có Zalo) Ms.Hiền

Chúng tôi hỗ trợ kỹ thuật + khảo sát và thi công lắp đặt máy lạnh trọn gói: 0909 400 608 Mr.Việt

Gửi mọi thắc mắc & thông tin cần báo giá qua email: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác
Zalo