Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh âm trần Daikin Inverter tiết kiệm điện giá rẻ

Máy Lạnh Âm Trần Daikin Inverter

__Tiết kiệm điện vượt trội__

Liên hệ mua hàng: 0909 588 116  Ms.Hiền​  www.maylanhanhsao.com

Máy lạnh thường có kết cấu kiểu vuông, với phần máy làm mát được âm vào tường, đảm bảo thẩm mỹ về mặt không gian, đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong nhà. Thiết kế phòng được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường.

Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng điều hòa khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh điều hòa thường xuyên, theo định kỳ, việc vệ sinh điều hòa này sẽ giúp cho điều hòa tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Máy lạnh âm trần Daikin nổi bật với khả năng làm lạnh nhanh với 4 cửa gió thổi đều 4 hướng cùng chế độ đảo gió tự động giúp không khi được phân bổ đồng đều, dàn trải khắp căn phòng. Ngoài ra, máy lạnh âm trần Daikin sử dụng hai bộ cảm biến nhiệt cho dàn lạnh và bộ điều khiển từ xa giúp cho người dùng có cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

Có khả năng hút mùi, khủ ẩm với chế độ Dry, đem lại nguồn không khí trong lành và tự nhiên nhất. Điểm nổi bật của dòng điều hòa này so với các dòng điều hòa khác là tốc độ quạt hoàn toàn có thể điều chỉnh, hướng gió tiêu chuẩn giúp giảm thiểu tối đa gió thối trực tiếp vào người dùng.

Máy Lạnh Âm Trần Daikin Dòng Inverter

Các máy lạnh của dòng này được sản xuất tại Thái Lan và sử dụng công nghệ của Nhật Bản. Có khả năng tiết kiệm điện cho ngôi nhà của bạn. Công nghệ Inverter (còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các board mạch tiên tiến và hiện nay nó hoàn toàn thuộc về Nhật Bản. Nguyên tắc căn bản của công nghệ Inverter là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của board mạch bên trong. Khi bạn chọn mức nhiệt độ mình muốn, máy lạnh sẽ chạy hết công suất để đến nhiệt độ đó, sau đó máy sẽ tự động giảm công suất, từ đó mà tiết kiệm điện năng. Công nghệ Inverter sẽ mang lại cảm giác dễ chịu hơn khi thiết bị hoạt động, tạo không khí dễ chịu và máy vận hành ở mức êm, yên tĩnh nhất ngay cả khi bạn ngủ.. Bên cạnh đó, bạn còn tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá hàng tháng (Nếu sử dụng trên 8 giờ/ngày, mức tiêu thụ điện chỉ bằng 1/2 so với điều hòa non-inverter). Vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái. Dòng Inverter phù hợp với những phòng kín, ít ra vào sẽ tiết kiệm điện năng tối đa cho bạn.

Các dòng Model áp dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện

⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FCFC 

⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FCF

⦁ Máy lạnh âm trần Daikin FFF

Các tin khác
Zalo