Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh Daikin chính hãng uy tín tại TPHCM giá cạnh tranh nhất

TỔNG ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI MÁY LẠNH DAIKIN CHÍNH HÃNG TẠI ÁNH SAO

CHUYÊN CUNG CẤP THI CÔNG CÁC LOẠI MÁY LẠNH DAIKIN GIÁ RẺ NHẤT TPHCM VÀ CÁC TỈNH LÂN CẬN - LIÊN HỆ: 0909 588 116 để có giá tốt nhất

∎ DAIKIN - CHUYÊN GIA ĐIỀU HÒA KHÔNG KHÍ ĐẾN TỪ NHẬT BẢN - Là 1 trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay, được rất nhiều Quý khách hàng tin dùng vì độ bền và tính thẩm mỹ cao - Với dãy sản phẩm đa dạng và phong phú bao gồm điều hòa dân dụng, thương mại, công nghiệp và hệ thống điều khiển trung tâm, sản phẩm DAIKIN đáp ứng tất cả nhu cầu từ qui mô đến loại hình ứng dụng.

⦿ MÁY LẠNH DAIKIN gồm các loại đang có tại ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO:

 Máy lạnh treo tường Máy lạnh âm trần Máy lạnh áp trần Máy lạnh giấu trần  Máy lạnh tủ đứng Hệ thống Multi Daikin

⇨ Nhanh tay liên hệ nhanh với chúng tôi số DI ĐỘNG: 0909 400 608 gặp Mr Việt để được tư vấn + thiết kế bản vẽ + khảo sát công trình thực tế + lắp đặt MÁY LẠNH DAIKIN với giá tốt nhất, sản phẩm chất lượng uy tín nhất

MÁY LẠNH DAIKIN và CÁC CÔNG TRÌNH THỰC TẾ tại ÁNH SAO

 Máy lạnh treo tường Daikin:

Máy lạn không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng, còn có khả năng tiế kiệm điện tối ưu vả được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ rất độc đáo. Phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, thiết bị cho khả năng làm mát hiệu quả. Góp phần cải thiện chất lượng sống cho không gian trong lành và dễ chịu. Công nghệ làm lạnh cực nhanh và chế độ vận hành ổn định. Thiết bị không chỉ giúp tạo ra không gian mát mẻ mà còn góp phần bảo vệ môi trường.

 Máy lạnh âm trần Daikin:

Máy lạnh âm trần có nhiều kiểu dáng cho khách hàng thoài mái la chn, máy vn hành êm ái  chế đ gió và nh nhàng  chế đ lnh, có kh năng tiết kim đin được đến 25% đin năng so vi chế đ vn hành thông thường. Là sự lựa chn hoàn ho, mang đến cht lượng không khí tt. Vi tính năng hàng đu được tin tưởng s dng trên toàn thế gii, chế đ vn hành êm ái + D dàng khi s dng + Linh hot trong lp đt.

 Máy lạnh áp trần Daikin:

Kiểu dáng áp trần hiện đại rất tinh tế để tạo ra những luồng hơi lạnh lan tỏa tới mọi vị trí trong căn phòng, đem lại cho bạn và gia đình một cuộc sống thư giãn, dễ chịu. Dễ lắp đặt và vận hành ổn định. Công nghệ hiện đại với tính năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong 15 phút sẽ đưa làn hơi lạnh sảng khoái tràn ngập khắp không gian lắp đặtHoạt động bền bỉ và cực êm, tỏa hơi đều và công suất làm lạnh mạnh mẽ. Khác với máy lạnh truyền thống, kiểu áp trần của thiết bị cho phép lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi dù ở bất cứ không gian nào. Hơn thế nữa, độ mỏng của thiết bị cho phép tiết kiệm diện tích tối đa mang lại nét thẩm mỹ và hiệu quả tỏa hơi lạnh trải đều tới từng ngóc ngách của không gian lắp đặt.

 Máy lạnh giấu trần Daikin:

Thích hợp lắp đặt cho các chung cư cao cấp, biệt thự, căn hộ, khách sạn, ngân hàng, hội nghị, nhà hàng, trung tâm thương mại, ... Vì máy lạnh được đặt trong trần và chỉ thấy miệng gió nên rất thẩm mỹ và tinh tế. Máy lạnh giấu trần lắp đặt dễ dàng. Hệ thống ống gió cho phép bố trí hiệu quả nhất các miệng gió, phù hợp với bố trí trong phòng. Khoang hút gió hồi chuẩn phía sau giúp việc nối ống gió đơn giản hơn. Vận hành êm ái.

 Máy lạnh tủ đứng Daikin:

Kiểu dáng thanh lịch, công suất  mạnh mẽ, làm lạnh siêu nhanh. Hàng loạt các tính năng hỗ trợ sẽ đáp ứng nhu cầu một không gian sảng khoái của bạn.

 Hệ thống Multi Daikin:

Giải pháp điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất một dàn nóng. Công nghệ thông minh. Môi trường sống lý tưởng. Lắp đặt linh hoạt cho nội thất và ngoại thất. Điều khiển độc lập. Tiết kiện không gian. Thiết kiệm năng lượng. Nội thất hài hòa. Điều khiển thông minh

 Chúng tôi, ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO chuyên lấy hàng tại hãng - bán hàng tại kho nên khách hàng hãy yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm

 Liên hệ mua hàng: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

 THAM KHẢO THÊM TẠI WEBSITE https://maylanhanhsao.com/

BÁN MÁY = GIÁ RẺ NHẤT

DỊCH VỤ LẮP ĐẶT = CHUYÊN NGHIỆP NHẤT

LÀM VIỆC CÁC NGÀY TRONG TUẦN = KHÔNG NGẠI XA

Các tin khác
Zalo