Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh Daikin Multi S – Giải pháp hoàn hảo cho căn hộ

Mùa hè với cái nóng gay gắt, việc đầu tư vào các thiết bị làm mát được nhiều người quan tâm. Máy Lạnh Cassette Âm Trần Daikin là một trong những sản phẩm được những nhà thầu, nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn, bởi tính thẩm mỹ cao, thiết kế đẹp, hoạt động ổn định. Chỉ với phần mặt nạ máy nổi sát bên ngoài trần nhà, phần thân được giấu trọn trên trần nên sau khi lắp đặt máy, không có gì thay đổi về không gian nội thất nên mọi khách hàng đều rất thích dòng sản phẩm này.

Thiết kế mang đậm phong cách từ tốn và nhã nhặn của Nhật Bản, máy lạnh âm trần Daikin càng làm nổi bật hơn cho không gian của bạn sự tinh tế trong từng nét nội thất nhờ vào dáng vẻ đầy tự tin và cao ngạo của mình. Là sự hòa hợp tuyệt đối với mọi không gian và địa hình. Khả năng làm lạnh tốt, có thể chịu đựng được tải cao.

Thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mỹ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả không gian trần thấp. Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá rất cao, tiết kiệm điện vượt trội. Máy lạnh âm trần Daikin hin đang được người dùng rưa chung, không nhng vì mu mã đp mà còn tiết kim được khá nhiu din tích. 

Dàn lạnh đa dạng về mẫu mã, công suất: 1.5HP đến 6.0HP, và nguồn điện 1 pha, 3 pha. Thích hợp lắp đặt máy lạnh cho các căn hộ chung cư, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, siêu thị, quán ăn, cửa hàng, khách sạn, đại sảnh ngân hàng, bệnh viện, hội trường, trường học, công ty, ...

Giai đoạn thi công ống đồng là cực kỳ quan trọng, đối với cả những khách hàng không hiểu lắm về kỹ thuật cũng biết được rằng việc có được một đường ống hoàn thiện đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng.

► Nếu cẩn thêm thông tin về sản phẩm mình muốn tìm hiểu thì hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn thêm: (028) 22 155 026 hoặc 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo). HOẶC truy cập trực tiếp trang WEB: www.maylanhanhsao.com/ HOẶC vào thẳng Facebook công ty xem thêm tin tức, công trình cập nhật mỗi ngày: Điện Lạnh Ánh Sao.

Các tin khác
Zalo