Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh giấu trần Daikin FBA50BVMA và FBQ50EVE – 2HP Inverter

Máy lạnh giấu trần Daikin - Đẳng cấp sang trọng về không gian

Máy lạnh - Điều hòa Daikin đã quá nổi tiếng trên thị trường, chất lượng của điều hòa Daikin không hề thua kém bất kỳ hãng nào, hơn thế nữa thiết kế tinh tế của hãng này khiến Daikin phù hợp với rất nhiều không gian nhà ở. Tuy giá thành thường cao hơn các hãng khác nhưng có thể nói Daikin luôn là sự an toàn và đáng giá đối với người dùng. Chi tiền cho một chiếc máy lạnh Daikin tức là bạn đã có thể hoàn toàn an tâm về chiếc máy lạnh của gia đình bạn.

Vui lòng nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi khi có nhu cầu cần tư vấn + báo giá + mua hàng: 0909 588 116 Ms Hiền (Có Zalo), chúng tôi sẽ phục vụ tận tình va giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Email báo giá chi tiết theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Tại ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO, chúng tôi chuyên cung cấp Máy lạnh - Điều hòa chính hãng, chất lượng, kiêm luôn Dịch vụ lắp đặat máy lạnh chuyên nghiệp, thẩm mỹ cao, tận tình, giá lại rẻ.

Nói về Máy lạnh giấu trần nối ống gió thương hiệu công nghệ Nhật Bản và được sản xuất từ Thái Lan, sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, sở hữu tất cả các tính năng ưu việt, nổi bật nhất. Cùng nhau tìm hiểu về 2 model máy lạnh giấu trần dưới đây để biết thêm về tính năng cũng như ưu điểm mà nó mang lại..

MÁY LẠNH GIẤU TRẦN NỐI ỐNG GIÓ DAIKIN

*Model: FBA50BVMA/RZF50CV2V (Giá: 25.400.000đ)

*Model: FBQ50EVE/RZR50MVMV (Giá: 25.600.000đ)

Máy lạnh Daikin 1 chiều lạnh có công suất 2.0hp (ngựa), công nghệ Inverter Tiết kiệm điện năng. Máy lạnh giấu trần nối ống gió hoạt động với độ ồn rất thấp, tính thẩm mỹ lại rất cao nên thường sử dụng trong những văn phòng, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, biệt thự, … Tất cả các bộ phận đều nằm trên trần nhà chỉ có những miệng gió nằm ở trần nhà và miệng gió này được đính vào trần thạch cao rất đẹp.

Máy lạnh giấu trần Daikin FBA50BVMA/RZF50CV2V sử dụng Gas R32. Để đạt được mức hiệu suất năng lượng mới mà vẫn đáp ứng các yêu cầu về môi trường, Daikin đã thiết kế lại các dòng sản phẩm SkyAir ngay từ thiết kế cơ bản với việc sử dụng môi chất R32. Vì dòng Gas R32 được đánh giá là cực kỳ thân thiện với môi trường và không làm suy giảm tầng ô zôn. Với thiết kế nhỏ gọn hơn cùng sự sắc sảo, tinh tế và nhiều tính năng hiện đại hơn, thì máy lạnh giấu trần Daikin này là sự lựa chọn tuyệt vời nếu đang có ý định sắm thêm cho không gian của mình. Đặc biệt hơn với dòng sản phẩm này thì bạn cũng có thể thoải mái thiết kế và tạo cho mình những kiểu miệng gió theo ý thích, phù hợp với không gian nội thất và tôn lên sự độc đáo và cá tính riêng của chính bạn.

Máy lạnh giấu trần Daikin FBQ50EVE/RZR50MVMV

- CSPF cao: Nhờ vào sự kết hợp của các công nghệ tiết kiệm năng lượng, CSPF của sản phẩm đạt được từ 4.85 đến 6.47

- CSPF là giá trị tổng tải lạnh hàng năm chia cho tổng lượng điện năng tiêu thụ hàng năm với điều kiện ngoài trời được quy định bởi tiêu chuẩn ISO

- Thoải mái gia tăng với sản phẩm inverter. Inverter thực hiện điều khiển tần số biến đổi là nhân tố quyết định hiệu suất làm việc của máy điều hòa.

Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng.

Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng với tính năng Lập lịch hàng tuần

Đơn giản, thiết kế hiện đại với màu trắng tươi phù hợp với mọi thiết kế nội thất. Dễ sử dụng và vận hành mượt mà bằng cách làm theo chỉ dẫn

Dàn lạnh đa dạng

Máy lạnh giấu trần Daikin tự tin đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng nhờ vào dãy dàn lạnh đa dạng về cả kiểu dáng và nguồn điện.

Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

So với model không Inverter trước đây, dàn nóng mới nhỏ gọn hơn với chiều cao chỉ còn 990mm. Dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

**XEM THÊM CÁC LOẠI MÁY LẠNH GIẤU TRẦN DAIKIN KHÁC TẠI WEBSITE:

WWW.MAYLANHANHSAO.COM

SỐ ĐIỆN THOẠI KHẢO SÁT + LẮP ĐẶT: 0909 400 608 MR. VIỆT

 

Các tin khác
Zalo