Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh giấu trần Daikin FDBNQ – Giao hàng & lắp đặt nhanh

Điện Lạnh Ánh Sao - Tổng đại lý chính thức phân phối sỉ lẻ máy lạnh Daikin tại miền nam - Cam kết máy lạnh nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện mới 100% - Chất lượng uy tín - Dịch vụ tốt nhất, chu đáo và nhiệt tình. Gọi cho chúng tôi ngay hôm nay số Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, khảo sát, báo giá, lắp đặt nhanh, đưa ra phương án chọn và lắp máy phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí và an toàn cho người sử dụng.

Văn phòng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - Hỗ trợ khách hàng 24/7

Luôn cập nhật thông tin về sản phẩm máy lạnh tại Website: maylanhanhsao.com/ (hình ảnh tham khảo thực tế lắp máy. Giá tham khảo đã có VAT, chưa bao gồm nhân công vật tư lắp đặt, gọi điện thoại để có giá tốt nhất)

Dòng máy sang trọng, hiện đại, được rất nhiều chủ đầu tư, nhà thầu săn đón là Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin. Cụ thể là model FDBNQ - 1 chiều lạnh - Sử dụng Gas R410A thân thiện với môi trường - Được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan - Loại giấu trần nối ống gió áp suất tĩnh thấp. Dàn máy nhỏ gọn, vận hành êm, dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

LÝ TƯỞNG CHO KHÔNG GIAN SỐNG TƯƠI ĐẸP, YÊN TĨNH

Với thiết kế chìm, dàn lạnh được giấu bên trong trần nhà, chỉ lộ ra phần miệng gió. Điều này giúp các bộ phận của máy lạnh được bảo vệ, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, tăng tuổi thọ sản phẩm. Đồng thời, các dây nối sẽ được giấu đi giúp tiết kiệm không gian, tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn phòng.

**Đa dạng công suất lạnh từ 1.0HP (ngựa) đến 3.0HP (ngựa), cùng tham khảo chi tiết tại link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Các tin khác
Zalo