Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh giấu trần Daikin – Hàng mới chính hãng 100%

Đến với Điện Lạnh Ánh Sao, công ty chúng tôi đảm bảo quá trình thi công nhanh chóng, chuẩn xác, an toàn nhất. Các sản phẩm máy lạnh cam kết hàng nhập khẩu chính hãng mới 100% nguyên kiện. Dịch vụ lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp. Mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn sẽ được giải đáp và tư vấn, hỗ trợ tận tình, chu đáo, số Hotline: 0909 588 116 Ms.Hiền (Có Zalo)

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin được rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư của các nhà hàng tiệc cưới, trung tâm thương mại, biệt thự, căn hộ chung cư, ngân hàng, khách sạn, công ty, ... lựa chọn lắp đặt bởi nhiều tính năng siêu ưu việt, tiết kiệm không gian, tính thẩm mỹ rất cao, làm lạnh nhanh và sâu, hoạt động rất bền bỉ, hoạt động êm ái, độ bền cao, không phát ra tiếng động trong quá trình sử dụng. Thích hợp cho không gian có trần nhà vừa, cao và rộng hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. 

Dòng máy đa dạng công suất từ 1HP (ngựa) đến 20HP (ngựa) đáp ứng được mọi loại không gian lớn nhỏ khác nhau, công suất lớn dùng cho cả ngành công nghiệp như nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, ... Liên hệ trực tiếp SĐT kỹ thuật viên: 0909 400 608 Mr.Việt nếu cần hỗ trợ về kỹ thuật hoặc khảo sát báo giá trọn gói (24/7)

Giá tốt nhất, cạnh tranh nhất thị trường

 Tham khảo tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Ánh Sao là một trong những nhà thầu, nhà đại lý cấp 1 uy tín tại miền nam. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi vui lòng truy cập: www.maylanhanhsao.com HOẶC trang Facebook: Điện Lạnh Ánh Sao

Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

Các tin khác
Zalo