Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh giấu trần Daikin Inverter – Máy lạnh giấu trần nối ống gió

Đơn vị phân phối Máy Lạnh Giấu Trần Nối Ống Gió Daikin chính hãng, giá rẻ tại HCM

Liên hệ Hotline/Zalo: 0909 588 116 để được tư vấn

DỊCH VỤ TỐT NHẤT - UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Bạn thường hay bắt gặp máy lạnh giấu trần nối ống gió ở các trung tâm thương mại, nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, ngân hàng, biệt thự, căn hộ,... rất sang trọng và vô cùng thẩm mỹ. Ưu điểm của dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin là thiết kế gọn nhẹ, lắp đặt đơn giản, khả năng làm mát nhanh, chạy êm, tiết kiệm điện, hiệu suất làm lạnh cao… Hiện nay, số lượng các chung cư cao cấp, biệt thự ngày càng nhiều, nhất là ở các đô thị lớn. Những căn hộ có giá nhiều tỷ đồng này đòi hỏi cao về thẩm mỹ, và máy lạnh giấu trần ống gió trở thành một điểm nhấn không thể thiếu trong tổng thể nội thất. Vậy, làm sao để lựa chọn được dòng máy làm mát vừa tiết kiệm không gian, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà, thạch cao, la phông giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách với trần nhà thấp hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường. Người sử dụng sẽ gần như không biết máy được lắp ở đâu vì đặc trưng của các dòng máy lạnh giấu trần vận hành cực kỳ êm ái.

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin Inverter cho khả năng vận hành êm ái, hơi lạnh đồng đều, bền bỉ, máy lạnh Daikin Inverter còn mang đến khả năng tiết kiệm điện tối ưu. Công nghệ điều khiển Inverter mới trên máy lạnh Daikin mang lại sự sảng khoái nhanh chóng. Chức năng làm lạnh nhanh khi khởi động, nhanh chóng và dễ dàng làm không gian trở nên thoải mái. Công nghệ Inverter mới còn giúp loại bỏ độ ẩm trong phòng giúp cho người sử dụng một cảm giác thoải mái.

Máy lạnh Daikin thiết kế bộ lọc kháng khuẩn có tác dụng kháng khuẩn và khử mùi hiệu quả, các vi khuẩn tồn tại trong không khí sẽ được lọc sạch trả lại bầu không khí thoáng mát giúp bạn không phải lo lắng về các bệnh liên quan đến đường hô hấp. Ngoài ra bộ lọc này còn làm giảm độ ẩm trong phòng bằng cách kiểm soát gián đoạn chu kỳ làm lạnh giúp bảo vệ sức khỏe.

Để nâng cao độ bền bằng cách cải thiện khả năng chịu đựng ăn mòn do muối và ô nhiễm không khí, dàn trao đổi nhiệt được xử lý chống ăn mòn (đã được xử lý sơ bộ bằng acryl) được sử dụng cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng

Tham khảo thông tin, giá bán TẠI ĐÂY: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-giau-tran/giau-tran-daikin

Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua tổng đài: (028) 22 155 026 HOẶC cần khảo sát, thi công lắp đặt: 0909 400 608 để được phục vụ nhanh nhất.

Các tin khác
Zalo