Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin chất lượng giá rẻ

Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi theo số máy: 0909 588 116 Ms.Hiền để được báo giá nhanh nhất và chính xác nhất theo từng thời điểm. Giá ưu đãi nhất khi lắp đặt trọn gói tại Điện Lạnh Ánh Sao.

Hiện nay, trên thị trường ra đời rất nhiều dòng máy lạnh giấu trần nối ống gió của nhiều hãng sản xuất khác nhau. Nhưng để tìm 1 thương hiệu máy lạnh giấu trần có chất lượng nhất, cao cấp nhất thì không thể không nói đến sản phẩm Máy lạnh giấu trần nối ống gió Daikin – Dòng máy lạnh thương mại đến từ Nhật Bản.

Loại dàn lạnh nối ống gió mỏng có thể được giấu bên trong trần nhà, thạch cao hoặc la phông giúp không gian bên ngoài gọn gàng. Việc lắp đặt này thích hợp cho các phòng khách, đại sảnh với trần nhà cao và rộng hoặc không gian nội thất cần giấu dàn lạnh. Máy không chiếm dụng không gian phòng, do đó các chi tiết nội thất và đồ đạc trong phòng vẫn sẽ được giữ nguyên mà vẫn được làm mát như thường. Dàn lạnh có thể lắp bên trong hoặc bên ngoài căn phòng đều được. Người thợ kỹ thuật sẽ luồng ống gió từ dàn lạnh đi vào bên trong không gian cần làm lạnh.

Giai đoạn Thi công ống đồng máy lạnh là cực kỳ quan trọng, đối với cả những khách hàng không hiểu lắm về kỹ thuật cũng biết được rằng việc có được một đường ống hoàn thiện đúng kỹ thuật và thẩm mỹ sẽ giúp cho máy hoạt động tốt, bền và sử dụng lâu dài, ít xảy ra hư hỏng về sau khi sử dụng.

Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao là đại lý cấp 1, nhà phân phối chính thức tại miền nam, uy tín, giá cạnh tranh rẻ nhất toàn khu vực. Chúng tôi còn là nhà thầu uy tín chuyên tư vấn - thiết kế - khảo sát - thi công lắp đặt trọn gói máy lạnh cho các công trình và dự án lớn nhỏ, từ dân dụng cho đến ngành công nghiệp đã hoàn thành và đang xây dựng như: nhà hàng tiệc cưới, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, biệt thự, ngân hàng, khách sạn, siêu thị, công ty,... Những năm qua, công ty đã tư vấn và thi công lắp đặt hoàn thiện thành công cho nhiều công trình, nhận được sự tin tưởng của rất nhiều từ phía nhà thầu xây dựng, công ty nội thất hoặc chủ đầu tư công trình.

Chúng tôi luôn hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn, khảo sát thực tế: 0909 400 608 Mr.Việt

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website công ty: www.maylanhanhsao.com

Các tin khác
Zalo