Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh Multi Daikin – Super Multi NX – Đa kết nối

HỆ THỐNG MÁY LẠNH MULTI DAIKIN - ĐA KẾT NỐI - GIẢI PHÁP TỐT NHẤT CHO CÁC CĂN HỘ CHUNG CƯ

Điều hòa không khí khắp nhà chỉ với duy nhất 1 dàn nóng kết nối tối đa 5 dàn lạnh khác nhau (treo tường, cassette âm trần, giấu trần nối ống gió). Những bức tường, ban công bên ngoài căn hộ của bạn nơi đáng lẽ phải gánh từ 4 - 5 dàn nóng, giờ đây chỉ còn duy nhất 1 dàn nóng, giúp bạn lấy lại không gian ban công sử dụng cho việc khác như: hóng mát, thư giãn, trồng cây, phơi đồ, nuôi thú cưng,... bất cứ khi nào bạn muốn. Điều này khiến bức tường, ban công nhà bạn nhẹ đi và cũng bớt ồn hơn hẳn. Đây được cho là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh Multi so với dòng máy lạnh đơn 1 mẹ 1 con (1 dàn nóng và 1 dàn lạnh).

Mặc dù chỉ có 1 dàn nóng, nhưng mỗi dàn lạnh của máy lạnh Multi hoạt động riêng biệt, không ảnh hưởng đến nhau. Theo đó, ở những phòng khác nhau có thể tự cài đặt chế độ làm mát tùy ý phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Tham khảo thông tin chi tiết và giá bán Máy lạnh Multi Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/he-thong-multi

Mọi thông tin vui lòng liên hệ tổng đài: (028) 22 155 026 HOẶC gọi trực tiếp Hotline: 0909 588 116 gặp Hiền (Có Zalo) để được tư vấn, báo giá nhanh nhất, chính xác nhất. Điện Lạnh Ánh Sao chuyên cung cấp máy lạnh Daikin nhập khẩu chính hãng 100% nguyên kiện. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp, chất lượng, an toàn, uy tín tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao. Luôn làm hài lòng khách hàng.

*Cập nhật tin mới nhất tháng 1/2022 tại Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo