Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh Super Multi NX – Dàn nóng Multi Daikin 4MKM68RVMV 1 chiều 24.000Btu

Hệ Thống Super Multi NX R32 - Giải Pháp Duy Nhất 1 Dàn Nóng

Máy lạnh Multi được thiết kế bao gồm 1 dàn nóng nhưng có thể kết nối tới nhiều dàn lạnh (điển hình là từ 2 đến 5 dàn lạnh). Nhưng không vì thế mà các dàn lạnh hoạt động phụ thuộc vào nhau. Các dàn lạnh này hoạt động hoàn toàn độc lập nhau cho dù chung một cục nóng. Với thiết kế này mà tiết kiệm được không gian và vị trí lắp đặt dàn nóng khi hộ gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều dàn lạnh mà bị hạn chế vị trí lắp đặt cục nóng. Dàn lạnh đa dạng như: treo tường, âm trần cassttle, giấu trần nối ống gió. Máy lạnh Multi Daikin có những đặc điểm và cấu tạo tương tự máy lạnh kiểu rời, thế nhưng do dàn nóng dùng chung nên tiết kiệm diện tích lắp đặt hơn, loại máy lạnh Multi Daikin vô cùng hữu ích khi được lắp đặt và sử dụng ở các căn hộ chung cư, nhà riêng, biệt thự hoặc các căn nhà có ban công hạn chế diện tích. Chỉ cần một dàn nóng nhỏ gọn - giúp nhà bạn luôn ngăn nắp, gọn gàng.

DÀN NÓNG MULTI DAIKIN 4MKM68RVMV 1 CHIỀU 24.000BTU INVERTER GAS R32

(Một trong những dàn nóng máy lạnh Multi Daikin bán chạy nhất hiện nay)

GIÁ SẢN PHẨM: 28.800.000 Đ/CÁI (Giá đã bao gồm 10% VAT)

**Lưu ý: Giá trên là giá dàn nóng, hệ thống vận hành cần mua thêm dàn lạnh. Có thể kết hợp nhiều dàn lạnh với kiểu dáng giống hoặc khác nhau.)

Linh hoạt

Dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 4MKM68RVMV, 1 chiều lạnh có thể ghép với nhiều dàn lạnh khác nhau với mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng trang nhã phù hợp với mọi khộng gian nội thất:

– Loại treo tường

– Loại giấu trần nối ống gió

– Loại cassette âm trần bốn hướng thổi nhỏ gọn

Sử dụng Gas lạnh R32 thân thiện với môi trường

Công nghệ tiên tiến cho cuộc sống tốt đẹp hơn của hệ multi Daikin thế hệ mới: Máy dùng môi chất lạnh ga R32 không phá hủy tần ô zôn, giảm tác nhân gây nóng lên toàn cầu, tăng cường hiệu suất sử dụng năng lượng.

Có thể kết nối lên đến 200% công suất dàn nóng

Chế độ làm việc êm ái tạo ra một môi trường sống thoải mái hơn. Với công suất kết nối lên đến 200% cho phép mỗi dàn nóng có thể kết nối với nhiều dàn lạnh khi làm việc.

Thoải mái tối ưu

Dàn nóng 4MKM68RVMV kết hợp 4 dàn lạnh để lắp cho 4 phòng trong cùng 1 căn hộ. Dàn lạnh ở mỗi phòng có thể được điều khiển độc lập, lập kế hoạch, và cài đặt nhiệt độ phòng mong muốn, đảm bảo sự thoải mái tối ưu cho tất cả các phòng trong nhà.

Tiết kiệm diện tích

Được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của bạn để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Dàn nóng nhỏ gọn hoạt động êm ái giảm bớt cản trở cho không gian bên ngoài làm tăng tính tiện nghi và tạo vẻ mỹ quan và sự yên tĩnh cho khu vực xung quanh.

Tiết kiệm năng lượng

Công nghệ Inverter của Daikin là một trong những giải pháp tiết kiệm năng lượng tối ưu nhất cho hệ thống máy lạnh của bạn. Hệ thống tự động điều chỉnh công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn nhanh hơn và duy trì nhiệt độ phòng một cách êm ái nhất. Chi phí vận hành giảm do máy lạnh trong các phòng có thể được sử dụng một cách độc lập.

Hoạt động mạnh mẽ, yên tĩnh

Máy nén Swing - Tiếng ồn từ dàn nóng không còn là mối quan tâm của bạn. Daikin đã phát triển các máy nén Swing mạnh mẽ với một buồng nén và dầu bôi trơn hiệu suất cao, cho phép động cơ hoạt động trơn tru và hiệu quả.

Tính năng của dàn nóng máy lạnh Multi Daikin 4MKM68RVMV

– Chế độ vận hành ban đêm

– Chế độ phòng ưu tiên

– Chế độ tự rã đông

Dàn nóng 4MKM68RVMV phù hợp với các kiểu mẫu căn hộ 4 phòng hiện nay như các khu chung cư, nhà riêng, ... Nếu diện tích mỗi phòng lớn thì Quý khách tham khảo model 4MKM80RVMV có công suất lớn hơn và tổng công suất dàn lạnh kết nối tối đa cũng lớn hơn sẽ đáp ứng được yêu cầu làm lạnh.

Hotline: 0909 588 116 Ms. Hiền - 0909 400 608 Mr. Việt

Email: maylanhanhsao@gmail.com

Maylanhanhsao.com Rất Hân Hạnh Được Hợp Tác Với Quý Khách !!!

Các tin khác
Zalo