Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh treo tường Daikin, LG, Panasonic, Casper giá rẻ

Toàn bộ các sản phẩm máy lạnh được phân phối tại Điện Lạnh Ánh Sao đều được nhập khẩu chính hãng nguyên đai nguyên kiện mới 100% - Giá thành cạnh tranh nhất - Giao hàng miễn phí khu vực TP. HCM - Tư vấn, báo giá nhanh: 0909 588 116 (Có Zalo) - Thi công lắp đặt máy lạnh chuyên nghiệp - Khảo sát miễn phí, hỗ trợ kỹ thuật 24/7: 0909 400 608 Mr.Việt

Máy lạnh treo tường 1 chiều lạnh, không có chiều sưởi, máy lạnh dần trở thành thiết bị không thể thiếu trong đời sống, có giá thành rẻ nhất trong các dòng máy lạnh bởi thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và bảo trì. Hiện có rất nhiều thương hiệu máy lạnh treo tường khác nhau, đa dạng kiểu dáng và công suất lạnh, từ dòng tiêu chuẩn đến dòng Inverter tiết kiệm điện, phù hợp với nhiều không gian lắp đặt như nhà ở, quán xá, công ty văn phòng, ...

Phân phối máy lạnh treo tường Daikin  LG  Panasonic  Casper

Daikin là thương hiệu đến từ Nhật Bản nổi tiếng với đặc tính về độ bền và công nghệ cao. Tất cả các sản phẩm của Daikin đều được người tiêu dùng đánh giá cao và Daikin đã trở thành thương hiệu được ưa chuộng nhất hiện nay, Daikin chuyên sản xuất máy lạnh, nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng, cải tiến về công nghệ cũng như kiểu dáng.

*Tham khảo toàn bộ thông tin Máy lạnh treo tường tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong

Máy lạnh treo tường LG giá tương đối mềm, mẫu mã luôn mới, đây cũng là sản phẩm rất được lòng các bà mẹ, bởi sản phẩm có tính năng tự động Xua Muỗi bảo vệ gia đình tránh khỏi muỗi, công nghệ kỹ thuật Smart Inverter duy trì nhiệt độ ổn định giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn thoải mái sử dụng. Với tấm lọc kháng khuẩn giúp tiêu diệt các tác nhân gây hại và tự động làm sạch không khí mang đến không gian an toàn, tươi mát.

Với thiết kế trang nhã, mẫu mã đẹp mắt, giá thành khá mềm, mỗi linh kiện được lắp ráp với nhau một cách chắc chắn giúp giảm tiếng ồn hiệu quả trong quá trình vận hành, chế độ bảo hành lâu dài, bởi thế thương hiệu Casper đang HOT trong những năm gần đây. Dòng máy lạnh chuẩn Thái Lan.

Máy lạnh treo tường Panasonic có giá khá cao, tuy vậy chất lượng đi kèm chất lượng tốt nhất, xứng đáng với số tiền bỏ ra, dù có giá khá cao nhưng máy lạnh treo tường Panasonic lại là sản phẩm bán chạy và nhiều nhất hiện nay.

Khảo sát thực tế + Hỗ trợ kỹ thuật: 0909 400 608 Mr.Việt (24/7)

Website chính thức của công ty: https://maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo