Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh treo tường Samsung chính hãng giá cạnh tranh nhất TPHCM

Liên hệ báo giá cho từng dự án: 0909 588 116 Ms.Hiền (Nói không với thu phí khi tư vấn + khảo sát)

LẮP ĐẶT MÁY LẠNH: NHANH CHÓNG – CHUYÊN NGHIỆP  - UY TÍN

MÁY LẠNH TREO TƯỜNG SAMSUNG NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT

Máy lạnh treo tường là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam. Là thiết bị nhận được sự quan tâm nhiều nhất. Bởi đây là thiết bị dễ lắp đặt, giá tương đối rẻ và có nhiều kiểu dáng lựa chọn phù hợp với các gian phòng với thiết kế khác nhau từ phòng ngủ, phòng khách cho tới các loại phòng đặc trưng khá

Nhắc đến các sản phẩm của Samsung, người tiêu dùng sẽ nghĩ tới thiết kế đẹp mắt và hợp thời trang đầu tiên. Nhờ thiết kế đặc biệt này, khả năng làm mát và tản không khí ra khắp phòng của điều hòa Samsung có tốc độ khá nhanh nên bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi máy lạnh làm mát phòng sau khi bật.

Máy lạnh Samsung đã tích hợp khá nhiều công nghệ tân tiến trên những sản phẩm máy lạnh của mình nhằm đem lại sự tiện nghi và thoải mái cho người sử dụng. Samsung tích hợp công nghệ Digital Inverter 8 cực kiểm soát và giảm thiểu điện năng hao phí. Nhờ được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter 8 cực mà máy lạnh Samsung hoạt động rất êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 32% so với các dòng máy thông thường.

Máy lạnh Samsung được ứng dụng những công nghệ hỗ trợ khả năng lọc không khí và bụi bẩn, thanh lọc những tạp chất độc hại trong không khí.

** Tham khảo thêm tại: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-samsung

Tư vấn - Thiết kế - Thi công lắp đặt - Bảo trì máy lạnh từ dân dụng đến công nghiệp cho các dự án nhà hàng tiệc cưới, nhà ờ, căn hộ chung cư, trung tâm thương mại, khách sạn, ngân hàng, bệnh viện, công ty, siêu thị, trường học, cửa hàng, quán ăn, biệt thự, nhà phố, hội trường, nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho đông lạnh, phòng thí nghiệm,... tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, tác phong làm việc chuyên nghiệp, cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, chu đáo nhất cho mọi khách hàng. Đảm bảo kịp tiến độ công trình bàn giao. Hỗ trợ về giá - hậu mãi cho các gói dự án từ nhỏ đến lớn. Quý khách có như cần, vui lòng liên hệ: (028) 22 155 026 hoặc 0909 400 608 (Hỗ trợ kỹ thuật)

Email báo giá theo số lượng: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác
Zalo