Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh treo tường Samsung – Tiết kiệm điện – Phân phối tại TP. HCM

MÁY LNH TREO TƯỜNG SAMSUNG - SN XUT TI THÁI LAN

– Tiết kiệm điện năng sử dụng nhờ công nghệ Digital Inverter tiên tiến. Máy hoạt động ổn định, và duy trì tốt nhiệt độ mong muốn mà không cần bật tắt thường xuyên. Tích hợp nam châm vĩnh cửu và bộ giảm thanh bên trong giúp máy vận hành bền bỉ, giảm thiểu tiếng ồn và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

– Công suất làm lạnh của dòng Samsung này vô cùng là bền bỉ, vì vậy bạn không phải lo khi phải mở máy điều hòa suốt cả ngày.

– Với chế độ làm lạnh nhanh làm mát không khí nhanh hơn với máy nén vận hành tối đa cùng tốc độ quạt nhanh nhất, giúp đạt được nhiệt độ mong muốn trong thời gian ngắn nhất. Công nghệ Digital Inverter nhanh chóng đạt đến công suất tối đa ngay khi khởi động máy.

– Bộ lọc giữ không khí luôn tươi mát và bên trong máy sạch sẽ, mang đến bầu không khí trong lành, tinh khiết. Với khả năng lọc sạch khuẩn tối ưu bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm và gây dị ứng hiệu quả như phấn hoa, nấm mốc hoặc vẩy thú cưng, một số loại vi rút có hại, vi khuẩn và tác nhân kích ứng trong không khí.

– Chế độ ngủ ngon tự động điều chỉnh nhiệt độ nhằm tạo điều kiện lý tưởng cho từng giai đoạn của giấc ngủ, và tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ so với chế độ làm lạnh thông thường, giúp giấc ngủ sâu, và sảng khoái để bắt đầu một ngày mới.

– Một ưu điểm phải nói là vô cùng thú vị đó là từ năm 2016, Samsung là hãng công nghệ đầu tiên trên thế giới đưa công nghệ máy nén 8 cực đầu tiên trên thế giới công nghệ máy điều hòa.  Với ưu điểm này mà sản phẩm Máy lạnh Samsung giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 68% so với các hãng khác.

Cập nhập thêm thông tin tại đường link: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-samsung

Quý khách hàng cần hỗ trợ tư vấn thêm thông tin, mua hàng vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi: 0909 588 116 gặp Hiền để được tư vấn, báo giá tận tình

Mua Máy lạnh treo tường Samsung tại Ánh Sao bạn luôn được phục vụ chu đáo, tận tình và chuyên nghiệp, đặt hàng ngay để được hưởng mọi ưu đãi tốt nhất. Điện Lạnh Ánh Sao chuyên phân phối máy lạnh chính hãng với giá bán rẻ nhất tại TP. HCM

CHỌN ĐIỆN LẠNH ÁNH SAO - CHỌN CHẤT LƯỢNG TỐT NHÁT

Liên hệ khảo sát + lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt

Báo giá theo số lượng qua Email: maylanhanhsao@gmail.com

Các tin khác
Zalo