Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin – Đại lý phân phối Daikin

MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG DAIKIN DÀNH CHO NGÀNH CÔNG NGHIỆP - HOẠT ĐỘNG ỔN ĐỊNH VÀ MÁT MẺ

Thông thường, máy lạnh chủ yếu phục vụ cho con người, tuy nhiên ngày nay nó còn được sử dụng rộng rãi hơn trong công nghiệp, làm mát các máy móc, trang thiết bị hoạt động cho việc sản xuất, chế biến,... 

Máy lạnh tủ đứng Daikin phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Có hai loại Máy lạnh tủ đứng công nghiệp Daikin:

Loại tủ đứng đặt sàn thổi trực tiếp sử dụng môi chất làm lạnh gas R410A. Đây là dòng máy lạnh công nghiệp được lựa chọn lắp đặt cho các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp, kho đông lạnh... Máy lạnh hiệu quả cho nhà máy bằng việc bố trí nhiều máy phù hợp với không gian của nhà máy. Lắp đặt máy gần tường sẽ không ảnh hưởng đến việc bố trí trong nhà máy, ngay cả khi có sự thay đổi.

Thổi trực tiếp từ dàn lạnh với chụp gió. Máy lạnh hiệu quả cho nhà xưởng bằng việc bố trí nhiều máy phù hợp với không gian của nhà xưởng. Lắp đặt máy lạnh gần tường sẽ không ảnh hưởng đến việc bố trí trong nhà máy, ngay cả khi có sự thay đổi.

Loại tủ đứng nối ống gió được thiết kế linh hoạt phù hợp với đường ống dài đáp ứng cho mọi yêu cầu của công trình từ quy mô vừa đến quy mô lớn. Bên cạnh đó cánh tản nhiệt của dòng sản phẩm này được phủ lớp PE chống ăn mòn nên đảm bảo độ bền cao, và dàn nóng của máy rất nhỏ gọn.

Điều hòa cả không gian nhà xưởng, bằng đường ống dẫn gió trên đỉnh của dàn lạnh. Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm được không gian và dễ dàng trong việc lắp đặt.

Thành công tại các cơ sở nghiên cứu và nhà máy thường gắn liền với việc kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ và chất lượng không khí. Đối với những môi trường này, Daikin cung cấp dãy sản phẩm điều hòa không khí Packaged phong phú với tính năng điều khiển chính xác nhiệt độ giúp duy trì kết quả chính xác và chất lượng sản phẩm.

Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.

**Tham khảo giá bán và thông số của từng model Máy lạnh tủ đứng Daikin: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin&page=2

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao  Tel: (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền và 0909 588 116 (Có báo giá qua Zalo). Hoặc gửi thông tin cần báo giá qua Email: maylanhanhsao@gmail.com

Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo