Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Máy lạnh tủ đứng Daikin chính hãng giá tốt nhất

TỔNG ĐẠI LÝ KHO DAIKIN -  BÁN MÁY LẠNH TỦ ĐỨNG ĐẶT SÀN GIÁ TT NHẤT

CHUYÊN LP ĐẶT MÁY LẠNH CHUYÊN NGHIỆP, THẨM MỸ, AN TOÀN

Đơn vị tại TP.HCM - Hotline: 0909 588 116 Ms.Hi- VPGD: (028) 22 155 026

Máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất theo công nghệ của Daikin Nhật Bản, một tập đoàn hàng đầu thế giới về nghiên cứu và phát triển công nghệ điều hòa không khí, với chức năng chính: làm lạnh, hút ẩm, thông gió.. Máy lạnh tủ đứng Daikin được thiết kế với kiểu dáng sang trọng. Khối trong nhà được làm từ chất liệu chống bám bụi, cơ cấu tháo ráp đơn giản giúp vệ sinh lau chùi và bảo trì dễ dàng. Khối ngoài trời được làm từ vật liệu có khả năng chịu đựng tốt với môi trường nắng gió, bụi bẩn. Thích hợp dùng lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, căn hộ chung cư, biệt thự, văn phòng, phòng khách, đại sảnh ngân hàng, khách sạn, cửa hàng, quán ăn, ...

Máy lạnh tủ đứng Daikin phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Dễ dàng điều chỉnh luồng gió sảng khoái và tiện nghi nhờ hệ thống thổi đa hướng tạo luồng gió mạnh mẽ giúp điều tiết luồng gió ra khỏi máy theo luồng tối ưu và trải rộng để khí mát có thể đến tận những góc phòng xa nhất.

Máy lạnh với gam màu trắng chủ đạo. Đây sẽ là một món đồ trang trí đầy tiềm năng cho không gian của bạn. Nếu không thích phong cách đặt lộ ra như bình thường, bạn cũng có thể phá cách hơn bằng cách yêu cầu người thợ đi âm tường, như vậy, vừa tạo ra một làn gió vô hình mát mẻ mà lại còn đảm bảo đầy đủ diện tích của không gian nữa.

Sản phẩm luôn "CHÁY HÀNG" bởi được rất nhiều chủ thầu, chủ đầu tư lựa chọn lắp đặt, vì chất lượng cũng như giá cả quá tuyệt vời của loại máy này.

Truy cập Website: www.maylanhanhsao.com - Công Ty Điện Lạnh Ánh Sao

Các tin khác
Zalo