Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Phân phối sỉ lẻ máy lạnh tủ đứng Daikin chính hãng

Điện Lạnh Ánh Sao - Đơn vị tại miền nam chuyên phân phối máy lạnh Daikin nhập khẩu chính hãng và nhận lắp đặt trọn gói cho các công trình, dự án lớn nhỏ. Đội ngũ số 1 tại Sài Gòn, hỗ trợ tận tình 24/7, tác phong làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm lâu năm, cẩn thận và nhanh nhẹn, mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Tổng đài văn phòng: (028) 22 155 026 Ms.Hiền và Hotline/Zalo: 0909 588 116 - tư vấn báo giá nhanh và chính xác nhất

Website chính thức của công ty: www.maylanhanhsao.com

Máy lạnh tủ đứng Daikin được sản xuất theo công nghệ Daikin Nhật Bản, kiểu dáng sang trọng. Dòng máy có model FVA được thiết kế đặc biệt cho các cửa hàng, nhà hàng và văn phòng nhỏ,... Ngoài ra, dòng sản phẩm được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng nhưng hiệu quả làm lạnh vẫn đạt được ở hiệu suất cao.

Máy lạnh tủ đứng Daikin đa dạng công suất lạnh từ 2.0HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa) phù hợp với mọi không gian lắp đặt, luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất và luôn bị “cháy hàng” do sản xuất ra không kịp với nhu cầu người mua, bởi chất lượng quá tốt mà dòng máy này mang lại.

Điều chỉnh tốc độ quạt tiện nghi. Khả năng làm lạnh nhanh và hút ẩm không khí. Tự động chỉnh về nhiệt độ đã thiết lập trước bởi người sử dụng. Dàn nóng nhỏ gọn, tiết kiệm không gian, dễ dàng lắp đặt ở những nơi không gian bị giới hạn, trong khi vẫn duy trì được hiệu suất tiết kiệm năng lượng CSPF cao.

**Chi tiết giá bán lẻ và thông số từng model: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-tu-dung/tu-dung-daikin

Máy lạnh tủ đứng dạng đặt sàn thích hợp lắp đặt cho nhà hàng tiệc cưới, đại sảnh khách sạn, hội trường, công ty, thư viện, phòng khách, quán ăn , shop thời trang, salon, quán cafe,... phân bố gió đều khắp không gian cần làm lạnh. Khả năng hoạt động liên tục đến cuối ngày mà không hề bị ngắt đoạn hay gặp sự cố giữa chừng.

Các tin khác
Zalo