Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Nên lắp máy lạnh Multi của hãng nào là tốt nhất ?

Máy lạnh multi thương hiệu nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có nhu cầu lắp đặt máy lạnh multi để sử dụng cho các căn hộ cao cấp, villar sang trọng nhưng không có nhiều diện tích để lắp đặt dàn nóng. Không có nhiều lựa chọn như các hãng của máy lạnh loại cục bộ treo tường, hiện nay máy lạnh hệ multi cũng chỉ được cung cấp giới hạng bởi một số ít nhà hãng. Vì vậy, để mua được máy lạnh multi ti của hãng nào cho tốt cũng là băng khoăn của các chủ căn hộ. 

    Vậy trong số các thương hiệu máy lạnh  trên thị trường thì hãng máy lạnh multi nào tốt nhất cho người dùng Việt Nam bây giờ? Để giúp mọi người có thể chọn được cho ngôi nhà của mình một hệ máy lạnh multi ưng ý họp lý về giá cả Điện lạnh Ánh Sao xin giới thiệu đến mọi người những nhà hãng đang cung cấp máy lạnh hệ multi uy tín như sau:

1. Máy lạnh hệ Multi của nhà Hãng Daikin:

    Có lẽ Daikin là thương hiệu máy lạnh multi nổi tiếng nhất trên thị trường Việt Nam, vì lượng máy lạnh multi của hãng này lớn hơn tất cả các dòng máy lạnh multi khác trên thị trường.

Máy lạnh multi Daikin cho khả năng làm lạnh cực nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, luôn đi đầu về cộng nghệ đưa vào sử dụng cho máy lạnh multi, công suất lanh/sưởi đa dạng rất phù hợp với hầu hết các căn hộ chung cư cao cấp hiện nay (Kết nối tối đa tới 5 dàn lạnh cho 1 dàn nóng), máy hoạt động êm ái gần như không có tiếng động. Nếu đem máy lạnh multi Daikin ra so sánh với hãng máy lạnh multi khác thì gần như hãng này cái gì cũng sẽ là số 1.

    Nhược điểm duy nhất của máy lạnh hệ multi của Daikin có lẽ chỉ là giá thành cao hơn hẳn các hãng máy lạnh multi khác. Tuy nhiên, với chất lượng vượt trội như máy lạnh multi Daikin thì cũng rất đáng để bạn móc hầu bao của những chủ căn hộ cao cấp hay biệt phủ sang trọng.
THAM KHẢO :
Quý khách cần tư vấn về sản phẩm Gọi : 0909 588 116 Ms Hiền
2. Máy lạnh hệ Multi của hãng Mitsubishi Heavy

    Là một trong những thương hiệu máy lạnh lâu năm trên thị trường. đương nhiên, dòng máy lạnh multi Mitsubishi Heavy là một trong những chủng loại không thể thiếu của hãng máy lạnh này.

- Máy lạnh Multi Mitsu Heavy được nhập khẩu Thái lan, giá thành cũng ngang dòng Multi của Daikin, về chất lượng thì không có gì để bàn cải.

Dàn lạnh treo tường Multi Mitsu khá đẹp

THAM KHẢO : BẢNG GIÁ DÀN NÓNG MULTI MITSU HEAVY

BẢNG GIÁ DÀN LẠNH TREO TƯỜNG  MULTI MITSU HEAVY

Máy lạnh Multi của nhà hãng Panasonic
Là thương hiệu máy lạnh lớn trên thị trường, đương nhiên, dòng máy lạnh multi của hãng Panasonic là một trong những chủng loại không thể thiếu của hãng máy lạnh này.
 - Chất lượng làm lạnh tốt, êm ái và tiết kiệm điện là những ưu điểm nổi bật ở dòng máy lạnh Panasonic multi. Tuy nhiên, mức giá khá đắt do nhập khẩu hoàn toàn, và khó tìm mua được trên thị trường cũng là điều hạn chế người muốn mua máy lạnh Panasonic multi.
Điện Lạnh Ánh Sao hiện là Đại lý của Daikin và Mitsu Heavy chúng tôi phân phối và lắp đặt máy lạnh Multi của 2 hãng này với giá tốt nhất hiện nay.
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ÁNH SAO

 

Địa chỉ: 702/59A Lê Đức Thọ,P15,Gò Vấp,TPHCM

HOTLINE bán hàng: 0909 588 116 Ms Hiền

WEBSITEwww.maylanhanhsao.com

 

 
Các tin khác
Zalo