Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Nhà phân phối máy lạnh treo tường Daikin chính hãng – Giá gốc

Chuyên: CUNG CẤP SỈ & LẺ MÁY LẠNH TREO TƯỜNG DAIKIN CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG

NHẬN LẮP ĐẶT TẤT CẢ CÁC LOẠI MÁY LẠNH TỪ HỘ GIA ĐÌNH CHO ĐẾN NGÀNH CÔNG NGHIỆP, CÁC DỰ ÁN LỚN - CAM KẾT UY TÍN CHẤT LƯỢNG

Liên hệ mua hàng và tư vấn sản phẩm: (028) 22 155 026 - 0909 588 116 Ms.Hiền

Máy lạnh treo tường Daikin có hình dáng đơn giản nhưng tinh tế, rất thân thiện với người dùng. Đặc biệt là máy chạy rất êm bởi đã có những cải tiến về máy nén, quạt và mô tơ. Là sản phẩm nằm trong số các loại máy lạnh hoạt động êm nhất hiện nay.. Daikin là sự lựa chọn lý tưởng, đặc biệt cho những ngôi nhà liền kề nhau. Daikin đã kết hợp rất nhiều cải tiến về thiết kế đặc biệt vào sản phẩm của mình như máy nén dàn nóng, mô tơ và quạt để đảm bảo giảm thiểu độ ồn.

Máy lạnh Daikin Inverter Tiết kiệm điện vượt trội là một trong những sản phẩm máy lạnh đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Daikin đã sử dụng rất nhiều nguồn lực của mình vào việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm để đạt tới mục tiêu đem lại cảm giác sảng khoái và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Ai đã từng sử dụng qua máy lạnh treo tường Daikin thường có chung nhận xét đó là sản phẩm xứng đáng với số tiền bỏ ra. Máy lạnh Daikin sở dĩ làm hài lòng người sử dụng bởi vì hãng luôn đổi mới các sản phẩm của mình theo hướng ngày càng hoàn thiện. Chính vì điều đó hàng năm hãng máy lạnh Daikin luôn cho ra các sản phẩm mới.

 Thông tin chi tiết sản phẩm: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-treo-tuong/treo-tuong-daikin

Máy lạnh treo tường Daikin - Lắp đặt dễ dàng - Tiết kiệm điện năng - Hoạt động ổn định

Lắp đặt chuyên nghiệp và nhanh chóng các ngày trong tuần. LH khi cần tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật: 0909 400 608 gặp Việt. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật am hiểu nhiều, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình, cẩn thận, đảm bảo mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Mọi chi tiết vui lòng truy cập website: https://maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo