Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh

Đặt mua phụ kiện chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh chất lượng giá rẻ tại khu vực TP.HCM

Điện Lạnh Ánh Sao - Văn phòng: 702/59A Lê Đức Thọ, Phường 15, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Mua hàng gọi ngay số Hotline: 0909 588 116 gặp Hiền

Hiện nay vì lí do về đời sống, môi trường mà các cục nóng của máy lạnh đều không có vị trí thích hợp dẫn đến việc lưu thông gió trở nên khó khăn, thường thì gió không thể lưu thông chỉ có thể tụ lại xung quanh cục nóng của máy lạnh khiến cục nóng chịu một lượng nhiệt lớn trong suốt quá trình hoạt động. Điều này về lâu dài dễ làm giảm tuổi thọ của cục nóng, gây hại cho không khí xung quanh bởi vậy việc làm thế nào để chỉnh hướng gió cho cục nóng của máy lạnh hạ nhiệt xung quanh cục nóng là một vấn đề nan giải của những người sử dụng.

100% CHẤT LIỆU CAO CẤP ĐƯỢC NHẬP KHẨU CHÍNH HÃNG TỪ THÁI LAN

Phụ kiện chuyển hướng dàn nóng có chất liệu từ nhựa nguyên sinh có độ bền cao trước tác động của nắng mưa và nhiệt tỏa ra từ máy lạnh. Cấu tạo gồm các nan gió được thiết kế thông minh tạo hiệu suất chuyển đổi cao. Vì vậy, gió sinh ra từ máy lạnh sẽ được điều hướng theo ý muốn.

Chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh là một phụ kiện rời được lắp trực tiếp vào dàn nóng của máy lạnh nhằm điều chỉnh hướng gió từ dàn nóng của máy lạnh, không làm mất thẩm mỹ hay ảnh hưởng đến dàn nóng. Phụ kiện sẽ đưa gió từ dàn nóng của máy lạnh chuyển hướng theo chiều của cánh chuyển hướng, giúp cho dàn nóng không phải chịu nhiệt lượng lớn trong thời gian dài, giảm áp lực cũng như tăng tuổi thọ cho cục nóng. Chuyển hướng gió dàn nóng đổi hướng gió dàn nóng phù hợp với các hãng máy lạnh với công suất khác nhau.

THAM KHẢO GIÁ & GỌI TRỰC TIẾP ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TẬN TÌNH

Chỉnh hướng gió dàn nóng 16'': 750.000đ

Chỉnh hướng gió dàn nóng 18'': 800.000đ

Chỉnh hướng gió dàn nóng 20'': 900.000đ

Chỉnh hướng gió dàn nóng 20s'': 850.000đ

Chỉnh hướng gió dàn nóng 23'': 1.100.000đ

Tấm chuyển hướng gió có thể nhanh gọn giải quyết vấn đề nan giải về sự ngưng tụ khí nóng ở dàn nóng của máy lạnh, là một thiết bị rất đáng tin cậy nhưng nó có giá không cao, giá rất mềm. Thường thì một tấm chuyển hướng gió dàn nóng máy lạnh có giá dao động từ 750.000đ đến 1.100.000đ tùy vào hãng cũng như kích thước tương ứng với dàn nóng máy lạnh. Đây là cái giá không hề đắt đối với một phụ kiện chất lượng có thể giúp dàn nóng của máy lạnh bền lâu và tăng tuổi thọ. Một phụ kiện rất dễ lắp đặt, dễ tháo lắp, dễ vệ sinh mang lại hiệu quả cao, giúp máy lạnh hoạt động êm ái.

**Lưu ý: Khi mua phụ kiện để lắp đặt cần chú ý tư vấn của nhân viên để chọn được phụ kiện phù hợp nhất với máy lạnh của nhà mình.

 

Các tin khác
Zalo