Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh Hisense
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Alaska

So sánh máy lạnh giấu trần nối ống gió và Máy lạnh treo tường

Máy lạnh giấu trần và máy lạnh treo tường được nhiều khách hàng quan tâm vì có tính thẩm mỹ cao, làm mát tốt và hoạt động bền bỉ. Để lựa chọn máy lạnh phù hợp, cùng Điện lạnh Ánh Sao xem ngay bài so sánh máy lạnh giấu trần và máy lạnh treo tường nhé!

1.Máy lạnh giấu trần là gì?

Máy lạnh giấu trần là máy lạnh âm trần nối ống gió được lắp giấu trần hoặc trên trần nhà, mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho không gian. Máy lạnh hoạt động dựa vào luồng khí lạnh thổi qua các ống gió, các bộ phận được bảo vệ, dây nối giấu đi và tránh tiếp xúc với môi trường.

Dàn lạnh được lắp trên trần nhà và giấu toàn bộ trong trần, không để lộ ra ngoài. Thông qua hệ thống ống dẫn nối với dàn lạnh thì cửa gió sẽ được bố trí linh hoạt. Máy lạnh có thể giấu trần nối ống gió và thích hợp làm mát ở nhiều diện tích lớn nhỏ khác nhau.

Đặc điểm của máy lạnh giấu trần

  • Công suất hoạt động mạnh mẽ:  có công suất từ 1.0 HP trở lên nên thích hợp các không gian phòng lớn như: phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ, văn phòng công ty, trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn,...
  • Vẻ đẹp thẩm mỹ cao: Máy lạnh có ống gió và dàn lạnh đặt giấu bên trong trần, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và tiết kiệm diện tích lắp đặt cho không gian sử dụng.
  • Phân bổ không khí đến nhiều điểm khác: Vì đường ống gió được ẩn sâu bên trong trần và không khí đã được làm lạnh có nhiều đầu ra, mỗi đầu ra này sẽ được nối với 1 ống gió giúp lan tỏa khí lạnh đến nhiều vị trí khác nhau.
  • Độ bền cao: Máy lạnh giấu trần có độ bền cao, ít xảy ra hư hỏng, hoạt động êm ái và yên tĩnh, không ảnh hưởng đến hoạt động của con người.

2.Máy lạnh treo tường là gì?

Máy lạnh treo tường là máy lạnh được lắp đặt trực tiếp trên tường nhà, có khả năng thay đổi nhiệt độ, độ ẩm và điều chỉnh chất lượng không khí trong phòng. Nhờ đó, máy lạnh mang đến cho người dùng sự dễ chịu và thoải mái.

Đặc điểm của máy lạnh treo tường

  • Thiết kế gọn gàng, sang trọng: Vẻ ngoài nhỏ gọn tiết kiệm không gian lắp đặt, tông màu trắng chủ đạo vừa tinh tế vừa sang trọng, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất.
  • Công suất hoạt động đa dạng: Máy lạnh treo tường trang bị mức công suất từ 1 - 2.5 HP phù hợp không gian phòng có diện tích dưới 15 - 40 m2. Bạn có thể thoải mái lựa chọn máy lạnh sao phù hợp diện tích lắp đặt.
  • Tiết kiệm diện tích lắp đặt: Vì dạng máy lạnh treo trên tường nên hạn chế việc chiếm diện tích không gian sinh hoạt.
  • Vệ sinh đơn giản, dễ dàng: Sau thời gian sử dụng, bạn có thể vệ sinh máy lạnh treo tường dễ dàng nhờ máy được cấu tạo đơn giản và vẻ ngoài nhỏ gọn.
  • Tích hợp nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại: Hẹn giờ, chế độ ngủ đêm tránh buốt, chế độ quạt gió, tạo ion lọc không khí, chế độ hoạt động yên tĩnh,... mang đến sự tiện dụng cao cho người dùng và giữ an toàn sức khỏe.
  • Sử dụng tiện lợi: Bạn có thể điều khiển máy lạnh treo tường từ xa bất kỳ lúc nào và bất kỳ đâu bằng điện thoại thông qua ứng dụng dễ dàng và nhanh chóng.
  • So sánh máy lạnh giấu trần và máy lạnh treo tường

 

Tiêu chí Máy lạnh giấu trần Máy lạnh treo tường
Tính thẩm mỹ Đảm bảo tính thẩm mỹ, thời thượng và đẳng cấp, tiết kiệm không gian. Thiết kế, mẫu mã đa dạng và không chiếm diện tích không gian sinh hoạt.
Phạm vi hoạt động Diện tích từ 12m2 trở lên. Dưới 15 - 40 m2.
Công suất Từ 1.0HP trở lên. Từ 1.0 - 3.0 HP.
Lắp đặt và sửa chữa Phức tạp, yêu cầu có kỹ thuật viên tính toán lắp ráp sao cho không ảnh hưởng kết cấu kiến trúc. Đơn giản, dễ dàng, thuận tiện chỉ cần treo lên vị trí trống của tường.

Giá thành

 

Từ 22 - 70 triệu đồng. Từ 5 - 26 triệu đồng.

 Hy vọng với những thông tin trên, Quý khách sẽ chọn cho mình được dòng máy lạnh phù hợp.Nếu cần tư vấn báo giá sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với Ánh Sao theo thông tin sau : 
Công ty TNHH ĐT TM DV ÁNH SAO 
Địa chỉ : 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Liên hệ giá tốt tại Điện Lạnh Ánh Sao: (028) 22 155 026 Ms.Hiền - 0909 588 116 (Có Zalo)

Đặt lịch khảo sát lắp đặt: 0909 400 608 Mr.Việt (Hỗ trợ kỹ thuật 24/7)

Email : maylanhanhsao@gmail.com

  Website : https://maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo