Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Top 5 máy lạnh âm trần cassette giá rẻ, chất lượng, uy tín

MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE được sử dụng cho nhiều đối tượng công trình với những chức năng riêng biệt. Do có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội nên rất phù hợp để lắp đặt cho các công trình như: nhà hàng tiệc cưới, khách sạn, ngân hàng, siêu thị, trung tâm thương mại, trường học, công ty, quán ăn, cửa hàng, văn phòng làm việc hay những khu căn hộ chung cư cao cấpVới thiết kế giấu hết dàn lạnh trên trần nhà, la phông và chỉ để lộ ra mặt nạ thổi gió với 4 hướng, điều này giúp cho việc làm lạnh được đồng đều và dễ dàng hơn. Nhờ thế mà lưu lượng gió được ổn định, đồng thời không gây ra cảm giác khó chịu cho người sử dụng. Những tính năng ưu việt này mang lại không gian sống tươi mát, thoải mái cả lợi ích kinh tế cho công trình của bạn.

SAU ĐÂY, LÀ TOP 5 THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN CASSETTE BÁN CHẠY NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY

DAIKIN - PANASONIC - TOSHIBA - LG - MITSUBISHI HEAVY

MÁY LẠNH ÂM TRẦN DAIKIN

Xuất xứ: Thái Lan - Malaysia

Bảo hành: 1 năm toàn máy, 5 năm máy nén

Máy lạnh âm trần Daikin thiết kế hiện đại mang đậm phong cách Nhật Bản. Mặt nạ vuông đồng nhất cho tất cả các công suất đảm bảo tính thẩm mỹ khi nhiều thiết bị được lắp đặt trong cùng một không gian. Bởi chất lượng máy tốt, ít hỏng hóc, ít phải bảo hành và thiết kế dễ thi công , lắp đặt. Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện giúp tiết kiệm điện năng và giảm chi phí cho người dùng. Daikin còn được biết đến với dịch vụ bảo hành nhanh chóng , uy tín trên thị trường.

- Dàn lạnh kiểu dáng đa dạng

- Cánh tản nhiệt dàn nóng được xử lý chống ăn mòn

- Điều khiển điều hướng từ xa dễ sử dụng, tính năng Lập lịch hàng tuần. 

MÁY LẠNH ÂM TRẦN PANASONIC

Xuất xứ: Malaysia

Bảo hành: 1 năm

Máy lạnh âm trần Panasonic mang dáng vẻ một anh chàng phương Đông đích thực, cùng với nét trẻ trung, tươi mới của chiếc máy lạnh này. Máy lạnh Panasonic mang đến cho người dùng sự sảng khoái mỗi khi ấn nút khởi động. Dù mang trong mình công nghệ biến tần nhưng lại không hề gây ra cho người ta cảm giác khó chịu bởi sự dồn dập khi mới bắt đầu.

- Hút ẩm, Khử mùi

- Màng lọc siêu kháng khuẩn

- 3 chế độ lưu thông khí

- Độ ồn thấp và tỉ lệ lưu thông khí cao

MÁY LẠNH ÂM TRẦN TOSHIBA

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 1 năm

- Máy lạnh âm trần Toshiba với công nghệ Inverter sẽ cho máy hoạt động tối đa mà còn tiết kiệm đến 70% công suất hao phí khi hoạt động. Sử dung công nghệ kháng khuẩn tiên tiến IAQ được tích hợp, giúp bạn loại bỏ các mùi hôi khó chịu, nấm mốc, các kí sinh trùng trong không khí, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn một cách hiệu quả nhất.

- Máy lạnh âm trần Toshiba khoác lên mình một vẻ đẹp rất đặc biệt. Thân máy nhỏ gọn cùng với chiếc mặt nạ thổi 4 hướng cộng với nét ngoài sắc sảo, góc cạnh, tất cả những ưu thế đó chính là điểm chí mạng thu hút khách hàng. Toshiba là hướng đến giải pháp làm trong lành bầu không khí một cách tốt nhất và đảm bảo rằng mọi người đều được hưởng sự thay đổi đó, chính vì thế máy lạnh có chế độ làm lạnh vô cùng thoải mái.

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 1 năm

Máy lạnh âm trần LG Inverter Tiết kiệm điện hiệu quả lên tới 30% so với máy lạnh thông thường, hiệu suất làm lạnh nhanh hơn, hoạt động êm ái hơn, và giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm. Hình thức sang trọng, dễ dàng lắp đặt bảo trì với máy lạnh âm trần LG mặt nạ thiết kế mới luồng gió thổi 360 độ mang lại sự sảng khoái thoải mái dễ chịu nhất cho người sử dụng. Làm sạch không khí bằng ion âm, đem bầu không khí trong lành đến không gian sống của bạn.

MÁY LẠNH ÂM TRẦN MITSUBISHI HEAVY

Xuất xứ: Thái Lan

Bảo hành: 2 năm

Máy lạnh âm trần Mitsubishi Heavy sử dụng hệ thống biến tần tiết kiệm điện Inverter và dòng Gas lạnh R410A an toàn với môi trường. Hơn nữa dòng sản phẩm này có nhiều thiết kế tân tiến đem lại sự thoải mái và tiện lợi nhất cho người dùng.

Hotline: 0909 588 116 0909 400 608 - 028. 22 155 026 - 028. 22 155 802

Email LH: maylanhanhsao@gmail.com

Website (xem model  + giá bán): www.maylanhanhsao.com

Các tin khác
Zalo