Địa chỉ: 76/35 Đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện Thoại : (028) 22 155 026 - 0909 588 116 - 0909 400 608

0909 588 116
Máy lạnh Daikin
Máy lạnh Panasonic
Máy lạnh Mitsubishi Heavy
Máy lạnh LG
Máy lạnh Sharp
Máy lạnh Toshiba
Máy lạnh Casper
Máy lạnh Mitsubishi Electric
Máy lạnh Nagakawa
Máy lạnh Reetech
Máy lạnh Dairry
Máy lạnh TCL
Máy lạnh Midea
Máy lạnh Funiki
Máy lạnh Samsung
Máy lạnh Aqua
Máy lạnh Carrier
Máy lạnh Hitachi
Máy lạnh Sumikura
Máy lạnh General
Máy lạnh Gree
Máy lạnh Koolman
Máy lạnh Elextrolux
Máy lạnh Hikawa
Máy lạnh Kendo
Máy lạnh Comfee
Máy lạnh Alaska

Tư vấn - Lắp đặt máy lạnh cho nhà hàng, quán ăn

Máy lạnh âm trần Daikin luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư, chủ thầu nhà hàng, quán ăn, siêu thị, quán cafe, cửa hàng,... Cùng Điện Lạnh Ánh Sao tham khảo về sản phẩm này. Đây là dòng máy sang trọng, cao cấp nhất hiện nay, được bố trí bởi các ống gió, miệng gió thổi hơi lạnh xuống nhà, tạo cảm giác mát mẻ dễ chịu, và mặt nạ miệng gió chúng ta có thể thiết kế theo yêu cầu từng kiểu kiến trúc, rất thẩm mỹ.

Lotteria - Một trong những công trình tiêu biểu của Điện Lạnh Ánh Sao

Máy lạnh âm trần Daikin thiết kế hiện đại, gọn nhẹ, vuông đồng nhất, hài hòa về thẩm mỹ, dễ dàng trong bố trí hệ thống ánh sáng trên trần nhà và thiết kế nội thất, có thể lắp cả không gian trần thấp. Hoạt động rất êm, làm lạnh nhanh và sâu, độ bền được đánh giá cao, tiết kiệm điện vượt trội. Máy lạnh Daikin chuyên về Inverter, chính vì vậy những sản phẩm Inverter giá tương đối mềm hơn các hãng khác.

Công suất lạnh đa dạng từ 1.5HP (ngựa) đến 6.0HP (ngựa), nguồn điện 1 pha và 3 pha. Phù hợp lắp đặt dành cho các không gian lớn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao cũng như tính gọn trong các không gian khác.

Tiết kiệm không gian diện tích bởi thiết kế lắp đặt theo cấu trúc chìm trong nhà hoặc lắp nổi ra ngoài theo yêu cầu và cấu trúc không gian. Với ưu điểm là thiết kế gọn nhẹ, không tốn nhiều không gian diện tích tuy nhiên cũng giống với các dòng máy lạnh khác, chúng ta cũng cần phải vệ sinh máy thường xuyên, theo định kỳ, việc này sẽ giúp cho máy lạnh tránh bị bám bụi, động cơ hoạt động nhịp nhàng và ổn định.

Tham khảo thông số và giá bán lẻ cửa từng model máy lạnh âm trần Daikin tại đây: https://maylanhanhsao.com/san-pham/may-lanh-am-tran/am-tran-daikin

Gọi trực tiếp đến văn phòng công ty chúng tôi số (028) 22 155 026 gặp Ms.Hiền HOẶC Hotline: 0909 588 116 (Có Zalo) để được tư vấn, khảo sát, báo giá nhanh và chính xác nhất theo từng thời điểm. Dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp tốt nhất. Đảm bảo đúng kỹ thuật, đúng quy trình, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho máy và người sử dụng.

Truy cập Website chính thức của công ty: maylanhanhsao.com/

Các tin khác
Zalo